banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Trường THPT Lương Thế Vinh tưng bừng trong ngày khai giảng năm học mới

Thứ tư - 07/09/2016 20:41
Sáng 5/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước, trên 200 học sinh trường THPT Lương Thế Vinh hân hoan chào đón năm học mới 2016- 2017 tại ngôi trường mới với nhiều ấn tượng khó quên.
Dự khai giảng có đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên, đồng chí Phạm Khắc Quân, Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy thành phố Điện Biên Phủ; Tiến sĩ Nguyễn Văn Bao, Hiệu trưởng trường Đại học Tây Bắc; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh của trường.

Lễ khai giảng bắt đầu từ 7h30, sau nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước, nhà giáo Thạc sỹ Hoàng Văn Thông, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2016-2017, khẳng định những cố gắng, nỗ lực của tập thể thầy và trò nhà trường trong việc chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới; thể hiện quyết tâm cao của thầy và trò, phấn đấu đạt được các mục tiêu nhà trường đề ra trong năm học này, để đáp ứng được sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.


Đồng chí
Lò Văn Mừng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên phát biểu
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên đã phát biểu, động viên thầy và trò nhà trường đoàn kết, quyết tâm, tổ chức tốt các phong trào thi đua, đạt được nhiều thành tích trong dạy và học, đáp ứng được mục tiêu của một ngôi trường chất lượng cao.

Sau phần Lễ, màn “thả bóng bay ước mơ” ấn tượng do các em học sinh toàn trường thực hiện; nhiều trò chơi dân gian được tổ chức phong phú, hấp dẫn, đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi khai giảng đầu tiên tại ngôi trường mới.
 
Đặc biệt, sau buổi Lễ khai giảng, đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã trồng cây lưu niệm tại sân “không gian kết nối” của trường, thăm và động viên thầy trò nhà trường.



Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trồng cây lưu niệm

 
Năm học mới đã đến, với một ngôi trường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, với quyết tâm và niềm tin, thầy và trò trường THPT Lương Thế Vinh sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm học 2016-2017./.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng










 

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập235
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại3,625,820
  • Tổng lượt truy cập74,354,755
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi