banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức đối thoại giữa hiệu trưởng với Học sinh sinh viên

Thứ hai - 18/01/2016 20:00
GDTX&CN – Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức đối thoại giữa hiệu trưởng với Học sinh sinh viên
Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên (HSSV), giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt tâm tư nguyện vọng, đề xuất và giải đáp các thắc mắc của sinh viên, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, ngày 14/01/2016, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã tổ chức buổi “Đối thoại giữa Hiệu trưởng với học sinh, sinh viên năm học 2015 - 2016”.

Đây là lần đầu tiên, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức buổi “Đối thoại giữa Hiệu trưởng với HSSV”. Buổi đối thoại này do Phòng Công tác Sinh viên chủ trì, phối hợp với các phòng, ban chức năng, các đơn vị khoa tổ chức.Tham gia buổi đối thoại có NGƯT – ThS. Nguyễn Song Bình – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa, cùng đông đảo sinh viên.

Để công tác đối thoại được tất cả các sinh viên trong trường tham gia, trước buổi đối thoại, Phòng Công tác Sinh viên đã tiến hành thu thập ý kiến và câu hỏi của HSSV. Nội dung câu hỏi chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, công tác học sinh sinh viên, công tác vệ sinh môi trường, định hướng việc làm tương lai, chế độ chính sách, ý thức, nề nếp, sinh hoạt của học sinh, sinh viên.

Tại buổi đối thoại, sinh viên đã được được nghe NGƯT Nguyễn Song Bình giải đáp từng ý kiến bằng văn bản. Nội dung giải đáp đã đáp ứng được những vấn đề sinh viên đã nêu; nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên nêu trực tiếp liên quan đến các hoạt động của Nhà trường. Những thắc mắc của HSSV đã được giải đáp với tinh thần trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường, bảo đảm tính kịp thời, phù hợp với thực tiễn của trường, từ đó đề ra một số giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Qua buổi đối thoại, sinh viên nhận thức sâu sắc hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là diễn đàn để các em được bộc lộ và chia sẻ những ý kiến của mình trước thầy cô, bạn bè; các thầy cô giáo hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của các em. Từ đó, nhà trường có những giải pháp phù hợp, hiệu quả trong công tác quản lý và giảng dạy.

Kết thúc buổi đối thoại, thầy Hiệu trưởng rất hoan nghênh sự tham gia của các bạn HSSV.Đây là lần đầu tiên Nhà trường tổ chức cuộc “Đối thoại giữa Hiệu trưởng với học sinh, sinh viên”, song buổi đối thoại đã thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục mong nhận được những ý kiến đề xuất của học sinh sinh viên. Mọi vướng mắc của HSSV được gửi trực tiếp về phòng Công tác học sinh sinh viên, các Khoa, giáo viên chủ nhiệm hoặc trực tiếp về Ban giám hiệu nhà trường để được giải đáp.

Với tinh thần tất cả vì học sinh sinh viên, vì mục tiêu xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, những cuộc gặp gỡ, đối thoại giữa học sinh với lãnh đạo nhà trường thật sự bổ ích, cần thiết và sẽ được tổ chức trong những năm học tiếp theo./.

 
Một số hình ảnh trong buổi đối thoại







Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập253
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm220
  • Hôm nay50,968
  • Tháng hiện tại3,480,773
  • Tổng lượt truy cập74,190,153
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi