| TT | Tác giả/ Nhóm tác giả | Đơn vị | Phòng GDĐT | Tên sản phẩm | Môn | Giải |
| Giải chung cuộc | ||||||
| 1 | Lê Thúy Nhàn | THCS Tân Bình | TP Điện Biên Phủ | Một số đặc điểm dân số và truyền thống lịch sử văn hóa Tỉnh Điện Biên | Lịch sử | Nhì |
| Giải cá nhân | ||||||
| 1 | Lê Thúy Nhàn | THCS Tân Bình | TP Điện Biên Phủ | Một số đặc điểm dân số và truyền thống lịch sử văn hóa Tỉnh Điện Biên | Lịch sử | Nhất |
| 2 | Phạm Thị Đóa | THCS Thanh Luông | Huyện Điện Biên | Cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp xâm lược kết thúc | Lịch sử | Nhì |
| 3 | Phạm Thị Thái, Lò Thị Thanh, Vũ Thị Nhung | THCS Trần Can | TP Điện Biên Phủ | Ba lần kháng chiến chống quân xâm lược Mông Nguyên | Lịch sử | Nhì |
| 4 | Hoàng Thúy Mai | Mường Ảng | Phân bón hóa học | Hóa học | Nhì | |
| 5 | Hoàng Thị Thùy Dung | THPT Tuần Giáo | Vận dụng phương pháp dạy học liên môn để dạy lịch sử địa phương | Lịch sử | ||
| 6 | Bùi Thị Tố Oanh | Trường PTDTBT THCS Tả Phìn | huyện Tủa Chùa | Đa dạng, đắc điểm chung và vai trò của lớp sau bọ với đời sống con người | Sinh học | Ba |
| 7 | Nguyễn Ngọc Phương | THCS Thanh Luông | Huyện Điện Biên | Tiết 49: Dầu mỏ và khí thiên nhiên | Hóa học | Ba |
| 8 | Nguyễn Thị Thu Vân | Chuyên Lê Quý Đôn | Hô hấp tế bào với vấn đề bảo quản nông sản | Sinh học | Ba | |
| 9 | Quản Thị Ngoan | PTDTBT THCS Mường Nhà | Huyện Điện Biên | Thông tin ngày trái đất năm 2000 | Ngữ văn | Ba |
| 10 | Trần Thị Nhung | THCS Trần Can | TP Điện Biên Phủ | Tác dụng từ, tác dụng hóa học, tác dụng sinh lí của dòng điện | Vật lý | Ba |
| 11 | Nguyễn Thị Oanh, Trần Lan Anh, Cao Trọng Nhân | DTNT tỉnh | UNSERSEA WORLD – Reading – Lớp 10 | Tiếng Anh | KK | |
| 12 | Lê Thị Ngọc | THCS Him Lam | TP Điện Biên Phủ | Tiết 90: Chiếu dời đô | Ngữ văn | KK |
| 13 | Lê Thị Hảo | THCS Thanh Xương | Huyện Điện Biên | Văn bản Phong cách Hồ Chí Minh | Ngữ văn | KK |
| 14 | Nguyễn Thị Hiền | THCS Thanh Hưng | Huyện Điện Biên | Bài 19: Sử dụng an toàn và tiết kiệm điện | Vật lý | KK |
| 15 | Trần Thị Hiếu | Mường Nhà | Tiết 23 - Bài 15: CACBON | Hóa học | KK | |
| 16 | Phùng Khánh Chi, Lê Thị Quỳnh Dung | Phan Đình Giót | Ankan | Hóa học | KK | |
| 17 | Nguyễn Thị Hồng | THPT Thanh Nưa | Cách thức vận động, phát triển của sự vật và hiện tượng | GDCD | KK | |
| 18 | Quách Xuân Đồng | Trần Can | Tiết 37, 38 ANKAN. | Hóa học | KK | |
| 19 | Phan Thùy Linh | Tủa Chùa | Thông điệp nhân thế giới phòng chống AIDS | Ngữ văn | KK | |
| 20 | Vũ Thị Thanh Thúy | THCS Chiềng Sinh | huyện Tuần Giáo | Phân bón hóa học | Hóa học | KK |
| 21 | Quàng Thị Hoàn | THCS Nà Sáy | huyện Tuần Giáo | Áp suất khí quyển | Vật lý | KK |
| 22 | Tô Kim Chi | THCS Quài Tở | huyện Tuần Giáo | Unit 1. A visit f-rom penpal – Lesson 4: Read | Tiếng Anh | KK |
| 23 | Nguyễn Thị Lan | THCS Thị trấn Mường Chà | Huyện Mường Chà | Tiết 49: Dầu mỏ và khí thiên nhiên | Hóa học | KK |
| 24 | Hỏ Phượng Hoài | TP Điện Biên Phủ | Lực hấp dẫn và các vấn đề liên quan | Vật lý | KK | |
| 25 | Hoàng Huyền Trang | DTNT tỉnh | Lipit – Hóa học 12 | Hóa học | KK | |
| 26 | Nguyễn Hồng Thúy - Phạm Thị Nguyệt | DTNT tỉnh | Tìm hiểu về di tích thành Bản Phủ và đền Hoàng Công Chất | Lịch sử | KK | |
| 27 | Bùi Thị Thêu | THCS Ẳng Nưa | Huyện Mường Ảng | Yêu thiên nhiên, sống hòa hợp với thiên nhiên | GDCD | KK |
| 28 | Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Thanh Phương, Trịnh Đức Tiến | Chuyên Lê Quý Đôn | Bài tập kiểu mảng | Tin học | KK | |
| 29 | Vũ Mạnh Cương | Chuyên Lê Quý Đôn | Tích hợp bảo vệ môi trường vào bộ môn Hóa học | Hóa học | KK | |
| 30 | Lò Thị Thùy Ninh, Nguyễn Thị Thu Huyền, Phạm Thùy Linh | Phan Đình Giót | Sóng - Thủy triều - Dòng biển | Địa lý | KK | |
| 31 | Trần Thị Kim Thúy | Tủa Chùa | Phân bón hóa học | Hóa học | KK | |
Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn
Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)