banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- Câu lạc bộ hưu trí Văn phòng Sở tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư - 23/11/2016 20:23
Dienbien.edu- Chiều ngày 19/11/2016, Câu lạc bộ hưu trí Văn phòng đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016).
Câu lạc bộ hưu trí Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên hiện có 39 hội viên là cán bộ, giáo viên đã từng công tác tại văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo, trong đó có Thầy Hà Quý Minh nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Thầy Lỳ Khai Phà, thầy Ngô Xuân Lệnh nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Cùng với việc tổ chức cho hội viên sinh hoạt, Các nhà giáo trong Câu lạc bộ còn làm tốt công tác tham gia tư vấn, hỗ trợ kinh nghiệm giáo dục đào tạo, chăm lo đời sống hội viên,…
 

(Nhà giáo Ngô Xuân Lệnh- nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam)

 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Về truyền thống tôn sư trọng đạo, tôn vinh những cống hiến của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, khuyến học, khuyến tài của địa phương.
 

(Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã đến dự và chúc mừng các nhà giáo)

 
Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã đến dự và chúc mừng các nhà giáo, đồng thời báo cáo với các Nhà giáo trong Câu lạc bộ hưu trí Văn phòng Sở những thành tựu đạt được của ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên trong giai đoạn hiện nay, đồng thời ghi nhận và trân trọng những đóng góp có tính tiền đề, nền tảng cho giáo dục hiện tại của các thế hệ nhà giáo.

Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã thực sự là những tấm gương sáng, mẫu mực có nhiều đóng góp cho sự nghiệp “trồng người”. Đồng thời, khi trở về đời thường, các cựu giáo chức luôn gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua yêu nước và tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương.

Đây là dịp để động viên các nhà giáo đã nghỉ hưu tiếp tục phát huy tiềm năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức của nhà giáo, nhằm thúc đẩy công tác giáo dục của địa phương ngày càng phát triển
Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí vui vẻ của các tiết mục văn nghệ và bữa cơm thân mật./.
 
Các tiết mục văn nghệ




Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập220
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm190
  • Hôm nay38,541
  • Tháng hiện tại3,506,131
  • Tổng lượt truy cập74,215,511
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi