banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP - Trường THPT Thanh Chăn tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chủ nhật - 20/11/2016 19:39
Dienbien.edu.vn- Sáng nay, ngày 19 tháng 11 năm 2016, Trường THPT Thanh Chăn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016); tham dự buổi lễ có Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân- Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và một số đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Sở.
Đọc diễn văn lễ kỷ niệm, Thạc sĩ Phạm Thành Luân, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: "Ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày đội ngũ nhà giáo được Đảng và nhân dân ta trọng thị, tôn vinh; ngày truyền thống "Tôn sư trọng đạo" sáng ngời được khơi dậy trong tình cảm nhân dân và trong bản sắc văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm trở thành một ngày hội văn hoá tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là ngày chúng ta đón nhận nguồn tình cảm tốt đẹp của xã hội đối với Nhà trường và tập thể các thầy cô giáo. Sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng đạt được nhiều thành tích xuất sắc, toàn diện. Là tiền đề để trường THPT Thanh Chăn cất cánh, tự tin hội nhập với giáo dục tỉnh nhà".


Thạc sĩ Phạm Thành Luân Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân- Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của tập thể nhà trường trong những năm qua, nhiệt liệt chúc mừng tập thể các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên của Trường THPT Thanh Chăn nhân sự kiện có ý nghĩa này. Đồng thời, đề nghị Nhà trường tiếp tục tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; cần phải chuyển mình mạnh mẽ hơn theo hướng tập trung nâng cao chất lượng; không ngừng cập nhật, đổi mới toàn diện nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo và cơ chế quản lý để thiết thực hơn, đáp ứng tốt hơn, sát hợp hơn với nhu cầu của người học, yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 


Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu và tặng hoa chúc mừng
 
Đặc biệt, người đứng đầu ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã dành cho các em học sinh những lời tâm sự rất ý nghĩa: Điện Biên là tỉnh nghèo nhất cả nước. Tài nguyên tự nhiên ít ỏi, cạn kiện. Để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững chỉ có thể trông chờ vào tài nguyên con người. Các em chính là nguồn tài nguyên ấy nếu các em chăm chỉ học tập, phấn đấu, tu dưỡng. Chỉ có con đường học tập mới có thể biến mơ ước trở thành những công dân tốt, những công dân toàn cầu của các em thành hiện thực. Và chỉ có như vậy, tỉnh Điện Biên mới có thể thoát nghèo vươn lên hội nhập với các tỉnh bạn trong cả nước.

Buổi lễ cũng là dịp để các em học sinh trường THPT Thanh Chăn thể hiện tấm lòng của mình đối với các thầy cô giáo của các em qua những tiết mục văn nghệ, những bài thơ tự sáng tác về thầy cô…

Lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công trong không khí phấn khởi, đầm ấm tạo được tình cảm gắn bó, thân thiện cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh; tiếp thêm nghị lực cho các thầy cô giáo tiếp tục sự nghiệp trồng người vinh quang nhưng vất vả, gian truân.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập254
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay48,677
  • Tháng hiện tại3,516,267
  • Tổng lượt truy cập74,225,647
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi