banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP. Tối ngày 24/3/2017, Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tổ chức Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2017.

Chủ nhật - 26/03/2017 20:09
Dienbien.edu.vn - Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016-2017; được sự nhất trí của UBND tỉnh Điện Biên cho phép ngành GD&ĐT tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong năm học. Nhằm tăng cường đoàn kết, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào văn nghệ, thể thao, giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động văn hóa nghệ thuật phù hợp với lứa tuổi đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện. Tối ngày 24/3/2107, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2017.

 
Đến dự chương trình Khai mạc Hội thi có đồng chí Nguyễn Đức Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo các trường Cao đẳng trên địa bàn, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh. Về phía ngành Giáo dục và Đào tạo có Đồng chí: Nguyễn Sỹ Quân - Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ tỉnh - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở, đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc Sở, Công ty Cổ phần Sách - thiết bị trường học, các đồng chí trong Ban tổ chức, thành viên Ban Giám khảo và các đồng chí Đoàn trưởng cùng các em học sinh thuộc 41 đoàn tham dự hội thi, phóng viên Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Điện Biên, Cổng Thông tin điện tử tỉnh cũng có mặt đông đủ.



Khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở đã trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho 41 đoàn tham gia Hội thi. Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm nay có 192 tiết mục thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca và hợp ca với sự diễn suất của hơn 1000 diễn viên không chuyên là học sinh phổ thông đến từ 10 phòng Giáo dục và Đào tạo, 31 trường THPT trong toàn tỉnh. Các tiết mục được dàn dựng công phu với các chủ đề ca ngợi tình yêu, quê hương đất nước, mái trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh… Hội thi sẽ diễn ra trong 03 ngày từ 24/3 đến 26/3/2017 và hi vọng sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Một số hình ảnh tại Chương trình Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2017.

Tác giả: Lù Kiều Vân

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,047
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm2,014
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,624,744
  • Tổng lượt truy cập73,334,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi