banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- Trường THPT Mường Chà tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường (1985-2015)

Thứ ba - 17/11/2015 21:19
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 13 tháng 11 năm 2015, trong niềm vui tôn vinh nhà giáo và nghề dạy học của Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; các thế hệ thầy và trò trường THPT Mường Chà đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường (1985-2015).
Tham dự buổi lễ có Nhà giáo Ưu tú Lê Văn Quý - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Từ Bá Minh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mường Chà; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo UBND huyện Mường Chà; Nậm Pồ; Mường Nhé; đại diện các đơn vị, cơ quan, ban ngành của tỉnh, Sở GD&ĐT, huyện Mường Chà cùng sự có mặt của 625 cựu nhà giáo, cựu học sinh và hơn 800 thầy cô giáo, học sinh nhà trường.

Buổi lễ bắt đầu bằng màn biểu diễn trống hội đã tạo nên không khí tưng bừng, sôi nổi. Hợp ca “Chào tương lai” khép lại chương trình văn nghệ chào mừng như một thông điệp hướng về tương lai phát triển cho mái trường THPT Mường Chà.


Văn nghệ chào mừng

Trong diễn văn của nhà trường do cô giáo Đặng Thị Kim Liên - Hiệu trưởng nhà trường trình bày đã khái quát một cách hình ảnh, sinh động những gian khó mà không phải ngôi trường nào cũng trải qua, những thành tích ấn tượng mà không phải ngôi trường nào cũng đạt được đã khẳng định: Một ngôi trường được xây dựng và phát triển bằng trái tim và khối óc, bằng tinh thần đoàn kết, tự nguyện cống hiến và sẻ chia, bằng sự tâm huyết và tình thương yêu đã thắp sáng niềm tin, khơi dậy trong lớp lớp các thế hệ học sinh các dân tộc sự gắn bó với mái trường, quê hương, sự say mê trong học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn để trở thành những công dân có ích cho xã hội.


Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Từ ngôi trường này, qua 30 năm đã có gần 3.000 lượt học sinh các dân tộc Mông, Thái, Kinh, Khơ Mú ... trong huyện tốt nghiệp ra trường; mang hành trang tri thức bước vào cuộc sống lao động, sản xuất, trở thành những nhà quản lý, kỹ sư, bác sĩ, những sỹ quan quân đội, nhà giáo, góp phần quan trọng vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định an ninh trật tự an toàn xã hội và chủ quyền biên giới quốc gia của huyện Mường Chà nói riêng và tỉnh Điện Biên nói chung. Các thế hệ thầy và trò nhà trường, những người làm công tác giáo dục, cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mường Chà tự hào về một ngôi trường đã vững bước vượt qua nhiều gian khó và không ngừng phát triển trở thành một cơ sở giáo dục có uy tín, thắp sáng niềm tin cho con em nhân dân các dân tộc trong huyện.


Nhà giáo Ưu tú Lê Văn Quý - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể BGH nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo Ưu tú Lê Văn Quý - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm học gần đây, đặc biệt là việc huy động học sinh đến lớp góp phần không nhỏ vào nhiệm vụ nâng cao dân trí. Bên cạnh đó, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho thầy và trò nhà trường cần phải tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường, xây dựng nhà trường thành cơ sở giáo dục có chất lượng cao trong khu vực.


Đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Điện Biên trao Giấy khen cho các thầy giáo, cô giáo

Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường.

Trong chương trình Lễ kỷ niệm, có rất nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra như: Cắm trại, giao lưu văn nghệ các thế hệ thầy trò, mít tinh kỷ niệm…. đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với các thế hệ nhà nhà giáo, các thế hệ học sinh. Đó là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của nhà trường, để gặp gỡ, hội ngộ và cũng để thế hôm nay và mai sau  thêm tự hào, trân trọng những thành quả đang có, cố gắng vươn lên những tầm cao mới, đạt được nhiều thành tựu mới, đáp ứng lòng tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mường Chà./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại3,625,820
  • Tổng lượt truy cập74,360,871
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi