banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên và Ban thường trực Huyện ủy Huyện Điện Biên thăm, tặng quà “Tiếp sức mùa thi” tại trường THPT Thanh Nưa

Thứ tư - 21/06/2023 05:35
Dienbien.edu.vn - Ngày 16/6/2023 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên đã trao quà bằng hiện vật 24 thùng sữa trái cây, 16 thùng bánh Kinh đô hỗ trợ các thí sinh dự thi tại trường THPT Thanh Nưa, PT DTNT THPT huyện Nậm pồ, THCS&THPT Tả Sìn Thàng.
Chiều ngày 20/6/2023, Đoàn công tác của Huyện ủy huyện Điện Biên do đồng chí Nông Quang Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và động viên thầy và trò trường THPT Thanh Nưa trước kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
Đồng chí Nông Quang Thắng trao quà cho học sinh nhà trường
Đồng chí Nguyễn Thành Long phó hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo công tác chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023: đảm bảo đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất; thực hiện tốt công tác ôn tập, ôn thi cho học sinh; thực hiện từng bước công tác phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nhà trường nhằm chuẩn bị cho kì thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.
Tại buổi làm việc với trường THPT Thanh Nưa, đồng chí Nông Quang Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực của tập thể nhà trường trong công tác chuẩn bị các điều kiện cho kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2023. Đồng chí cũng động viên các em học sinh cần cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, ôn luyện để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.
Đoàn công tác đã trao 17 xuất quà cho 17 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ giúp các em cố gắng, phấn đấu vươn lên trong học tập.
Đoàn công tác trao quà cho học sinh trường THPT TN
Hoạt động ý nghĩa của Hội chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên và đoàn công tác của Huyện ủy huyện Điện Biên với mục đích “Tiếp sức mùa thi” là nguồn động lực giúp cho các thí sinh xua tan đi những lo lắng, tạo động lực để các em học sinh cố gắng trong những ngày thi căng thẳng sắp tới. Hy vọng rằng chương trình Tiếp sức mùa thi sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, sẽ giúp cho thêm nhiều hơn nữa các thí sinh và truyền ngọn lửa nhiệt tình cho thế hệ trẻ – thế hệ thanh niên Việt Nam giàu nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng.

Tác giả: quản trị, Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập248
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay33,625
  • Tháng hiện tại3,501,215
  • Tổng lượt truy cập74,210,595
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi