banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTH – Tích cực chuẩn bị Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Điện Biên năm học 2017-2018

Thứ tư - 28/03/2018 03:09
Theo kế hoạch từ ngày 16/4 đến ngày 18/4/2018, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Điện Biên năm học 2017-2018. Để chuẩn bị cho Hội thi, Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành các văn bản hướng dẫn tổ chức hội thi, chủ động phối hợp với Tỉnh Đoàn trong công tác tổ chức và tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Xác định vai trò, vị trí của giáo viên làm Tổng phụ trách Đội rất quan trọng trong công tác giáo dục toàn diện của các nhà trường, các thầy cô làm công tác tổng phụ trách Đội đã không ngừng rèn luyện, học tập, tham gia các khóa tập huấn về công tác Đội nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới, sáng tạo các hoạt động Đội, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do các phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.

Đây là lần thứ 2 Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tỉnh Đoàn Điện Biên tổ chức Hội thi. Tham dự Hội thi năm nay có 58 thí sinh đến từ 10 phòng Giáo dục và Đào tạo và Trường THPT Lương Thế Vinh. Các thí sinh tham gia Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh là những thí sinh xuất sắc nhất, được lựa chọn từ Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội cấp huyện, thị xã, thành phố. Đây là dịp để các giáo viên phát huy kỹ năng, nghiệp vụ, sự sáng tạo, tâm huyết trong công tác Đội, đồng thời có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động Đội trong nhà trường. Trong 03 ngày, từ ngày 16/4 đến ngày 18/4/2018, thí sinh sẽ dự thi phần thi lý thuyết, thi năng khiếu và Thi thực hành kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội.

a3

Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội thi Giáo viên làm tổng phụ trách Đội – chỉ huy Đội giỏi
cấp thành phố năm học 2017-2018

 

Để Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Kế hoạch số 2982/KH-SGD ĐT về tổ chức Hội thi; nhận danh sách giáo viên đăng kí dự thi; ban hành quyết định thành lập và phân công nhiệm vụ Ban tổ chức, các tiểu ban tổ chức Hội thi; nhận sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tham gia dự thi; xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức Hội thi, dự trù kinh phí, văn phòng phẩm; chỉ đạo các trường được lựa chọn đặt địa điểm thi tích cực chuẩn bị các điều kiện để Hội thi diễn ra theo kế hoạch.

 Tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo, khẩn trương của Ban tổ chức và các tiểu ban, Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi tỉnh Điện Biên năm học 2017-2018 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp./.

 

Tác giả: Đào Thái Lai – Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,238
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm2,089
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,083,835
  • Tổng lượt truy cập72,793,215
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi