banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức khai giảng và phát bằng tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học tại Điện Biên

Thứ ba - 05/12/2023 22:12
Dienbien.edu.vn: Sáng 02/12/2023, Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên phối hợp với trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp đại học và khai giảng các khóa đào tạo ngành Luật, hệ vừa làm vừa học tại Điện Biên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo, trường Đại học Mở Hà Nội; lãnh đạo Trung tâm GDTX tỉnh cùng 248 học viên.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung,  Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội đã biểu dương, chúc mừng các học viên đã vượt qua khó khăn, hoàn thành khóa học đúng kế hoạch; kết thúc khóa học có 166 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó xếp loại giỏi: 14 học viên, đạt 8,4%, loại  khá 152 học viên, 91,6%;  đồng thời đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, sự quan tâm phối hợp của Trung tâm GDTX tỉnh, đã tạo điều kiện thuận lợi để khóa học được tổ chức tại tỉnh, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ, công chức trong tỉnh.
 
PGS.TS  Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội phát biểu

Đồng chí Lò Thị Thời,  Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ giữa trường Đại học Mở Hà Nội với trung tâm GDTX tỉnh, đã tổ chức tốt công tác tuyển sinh, đào tạo các khóa học theo đúng kế hoạch, đạt kết quả tốt đẹp; đề nghị các học viên tiếp tục nâng cao tinh thần tự học, tự bồi dưỡng; mỗi người cần xây dựng mục tiêu học tập và nâng cao năng lực tự học trong kỉ nguyên số, tận dụng triệt để các nền tảng công nghệ thông tin, các kiến thức đã được đào tạo ở bậc đại học để vận dụng trong học tập, công tác đạt hiệu quả.
 
Đồng chí  Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu
 
Tân cử nhân Phạm Văn Cường, đại diện các học viên tốt nghiệp phát biểu cảm ơn Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội, Trung tâm GDTX tỉnh đã đồng hành, chia sẻ cùng các học viên trong quá trình đào tạo;  học viên được học tập, cập nhật những kiến thức mới, mang tính thời sự, với nguồn tài nguyên mở, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu học tập của học viên, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác./.

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm219
  • Hôm nay50,968
  • Tháng hiện tại3,471,025
  • Tổng lượt truy cập74,180,405
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi