
Trong thời lượng ½ ngày, cán bộ quản lý và giáo viên các môn KHTN, Lịch sử, Địa lý và Hoạt Động trải nghiệm hướng nghiệp trong cả nước nói chung và trong tỉnh nói riêng đã được lắng nghe về quan điểm chỉ đạo chung về việc triển khai thực hiện giảng dạy các môn học trên; các định hướng về xây dựng kế hoạch dạy học, phân công giáo viên và tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá 3 môn học này. 



Tác giả: quản trị, Nguyễn Ngọc Sơn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)