banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hơn 1000 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia Tập tập huấn cán bộ quản lý, giáo viên về việc tổ chức dạy học các môn Khoa học tự nhiên, Lịch sử và Địa lý, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp.

Chủ nhật - 10/12/2023 08:58
Dienbien.edu.vn. Thực hiện Công văn số 6802/BGDĐT-GDTrH ngày 05/11/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn cán bộ quản lý, giáo viên về việc tổ chức dạy học các môn Khoa học tự nhiên, Lịch sử và Địa lý, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, sáng ngày 10/12/2023 Sở GDĐT Điện Biên đã tham gia khai mạc trực tuyến cùng với gần 800 điểm cầu trong toàn quốc.
VThứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng chủ trì cuộc tập huấn tại điểm cầu của Bộ GDĐT. Tham dự tập huấn ở điểm cầu Bộ GDĐT còn có đồng chí Nguyễn Xuân Thành – Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các vụ, cục của Bộ GDĐT.
Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng  phát biểu khai mạc Hội nghị- Ảnh nguồn Internet
Tham dự khai mạc tỉnh Điện Biên có 12 điểm cầu, gồm 01 điểm cầu của Sở GDĐT Điện Biên và 11 điểm cầu của 10 phòng GDĐT các huyện thị xã, thành phố; tại điểm cầu của Sở GDĐT đặt tại trường THPT Lương Thế Vinh có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở GDĐT, các đồng chí là trưởng phòng, chuyên viên phòng Giáo dục Trung học và các đồng chí là cán bộ quản lý, giáo viên các môn Khoa học tự nhiên, Lịch sử và Địa lý, Hoạt động trải nghiệm Hướng nghiệp của trường THPT Lương Thế Vinh. Tổng số cán bộ quản lý, giáo viên tham gia của tỉnh Điện Biên là 1315 người.
Trong thời lượng ½ ngày, cán bộ quản lý và giáo viên các môn KHTN, Lịch sử, Địa lý và Hoạt Động trải nghiệm hướng nghiệp trong cả nước nói chung và trong tỉnh nói riêng đã được lắng nghe về quan điểm chỉ đạo chung về việc triển khai thực hiện giảng dạy các môn học trên; các định hướng về xây dựng kế hoạch dạy học, phân công giáo viên và tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá 3 môn học này.
Cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn tại điểm cầu Phòng GDĐT huyện Tuần Giáo
Cán bộ quản lý, giáo viên tham dự Hội nghị tập huấn cũng được lắng nghe các ý kiến chia sẻ của các Sở GDĐT trong cả nước về các giải pháp thực hiện hiệu quả việc giảng dạy 3 môn hoạt động này trong bối cảnh có nhiều khó khăn chung.
Hội nghị tập huấn lần này là cơ hội để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên 3 môn học cấp THCS trong quá trình xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục các môn học, các hoạt động giáo dục cấp THCS.
Một số hình ảnh khác của các điểm cầu tập huấn trong toàn tỉnh.
Cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn tại điểm cầu Phòng GDĐT huyện Điện Biên Đông

Cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn tại điểm cầu Phòng GDĐT Thị xã Mường Lay

Cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn tại điểm cầu Phòng GDĐT huyện Nậm Pồ

Tác giả: quản trị, Nguyễn Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay36,946
  • Tháng hiện tại3,453,568
  • Tổng lượt truy cập74,162,948
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi