banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP - Trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2017 cho 09 nhà giáo tỉnh Điện Biên

Thứ hai - 29/01/2018 01:53
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 26 tháng 1 năm 2018, Sở Giáo dục và Đào tạo đã trang trọng tổ chức chương trình trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2017.
Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo hủ trì Hội nghị; lãnh đạo, chuyên viên các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo; Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở và 09 nhà giáo vinh dự nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2017.
 
09 nhà giáo được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú
09 nhà giáo được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú
 
Năm 2017, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tham mưu UBND tỉnh thành lập Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nhà giáo nhân dân”, “Nhà giáo ưu tú” tỉnh Điện Biên lần thứ 14. Hội đồng đã tiếp nhận 17 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú của các Hội đồng xét tặng cấp cơ sở, Hội đồng xét tặng Sở Giáo dục dục và Đào tạo. Qua quá trình xét tặng, Hội đồng cấp tỉnh đã đề nghị Hội đồng cấp trên 10 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

Ngày 18/11/2017, Chủ tịch nước ký Quyết định số 2381/QĐ-CTN phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” năm 2017 cho 748 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc; trong đó ngành giáo dục và đào tạo Điện Biên có 09 nhà giáo vinh dự được nhận danh hiệu cao quý này. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước ghi nhận những cống hiến, hy sinh và nỗ lực không ngừng nghỉ của các Nhà giáo tiêu biểu trong ngành giáo dục và đào tạo Điện Biên.

09 nhà giáo ưu tú đều là các nhà giáo tiêu biểu trong đội ngũ cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo Điện Biên; có tài năng sư phạm, luôn say sưa, tận tụy với nghề, hết lòng thương yêu học trò, là biểu tượng của sự hiểu biết và phẩm hạnh; là người truyền cảm hứng, thắp lên ngọn lửa đam mê học tập, tìm kiếm, khám phá tri thức, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, có ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và xã hội, được học trò, đồng nghiệp và nhân dân kính trọng.
 
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân Tỉnh ủy viên, Nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng và chúc mừng 09 Nhà giáo ưu tú
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Tỉnh ủy viên, Nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT,
 lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng và chúc mừng 09 Nhà giáo ưu tú
 
Thay mặt cho 09 nhà giáo được nhận danh hiệu cao quý, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn hứa sẽ tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, mẫu mực về lối sống, xứng đáng là tấm gương sáng để đồng nghiệp noi theo.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh: đây không chỉ là là niềm vui đối với các thầy giáo, cô giáo, đối với toàn thể ngành giáo dục và đào tạo mà đây cũng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục tỉnh Điện Biên. Đồng chí đề nghị các nhà giáo ưu tú tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa, khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm, xây dựng, bồi dưỡng các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc của đơn vị để ngày càng có nhiều các nhà giáo, nhất là các nhà giáo công các tại vùng biên giới, vùng đặc biệt khó khăn được công nhận danh hiệu cao quý./.

Tác giả: Mai Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập365
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm250
  • Hôm nay49,945
  • Tháng hiện tại1,202,836
  • Tổng lượt truy cập70,492,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi