| TT | Học hàm, học vị hoặc ông/bà | Họ và tên | Chức vụ, đơn vị công tác |
| 1 | Thạc sĩ | Trần Thị Hương Giang | Tổ phó tổ Ngữ văn Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn |
| 2 | Thạc sĩ | Dương Thị Hồng Gấm | Giáo viên Sinh học Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn |
| 3 | Thạc sĩ | Trần Thị Thanh Thủy | Tổ trưởng tổ Toán - Tin Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn |
| 4 | Bà | Vũ Thị Kim Tuyến | Giáo viên Ngữ văn Trường PT DTNT tỉnh Điện Biên |
| 5 | Bà | Hoàng Thị Hà | Giáo viên Ngữ văn Trường PT DTNT tỉnh Điện Biên |
| 6 | Bà | Nguyễn Thị Bích Nga | Phó Hiệu trưởng Trường PT DTNT tỉnh Điện Biên |
| 7 | Thạc sĩ | Đồng Thị Linh | Giáo viên Sinh học Trường THPT Lương Thế Vinh |
| 8 | Bà | Nguyễn Thị Nga | Tổ trưởng Tổ KHXH Trường THPT Lương Thế Vinh |
| 9 | Thạc sĩ | Vũ Thị Tố Loan | Giáo viên Lịch sử Trường THPT Lương Thế Vinh |
| 10 | Thạc sĩ | Quách Thị Thu Phương | Giáo viên Vật lý Trường THPT Lương Thế Vinh |
| 11 | Thạc sĩ | Lê Thị Kiều Oanh | Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Nưa |
| 12 | Ông | Trần Thế Dũng | Tổ trưởng tổ Toán Trường THPT huyện Điện Biên |
| 13 | Thạc sĩ | Bùi Khắc Duy | Giám đốc Trung tâm KTTH-HN tỉnh Điện Biên |
Tác giả: Mai Hương
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)