banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường mầm non Pa Tần long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường mầm đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2018 - 2019

Chủ nhật - 19/05/2019 23:53
Dienbien.edu.vn - Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử, ngày 16/5/2019 trường Mầm non Pa Tần tưng bừng tổ chức buổi Lễ đón bằng công
1
Đồng chí Hoàng Thị Bích Phó Trưởng phòng giáo dục và đào tạo trao Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia cho tập thể trường mầm non Pa Tần

Trường Mầm non Pa Tần được thành lập năm 2008. Những năm đầu thành lập cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều khó khăn. Toàn trường mới chỉ có 6 lớp học với 82 học sinh, chưa huy động được trẻ trong độ tuổi nhà trẻ ra lớp. Có 6 điểm bản, mỗi điểm bản có 01 phòng học tạm; thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi còn nhiều thiếu thốn; các điểm bản khá xa khu trung tâm, rất khó khăn trong việc đi lại, nhất là vào mùa mưa. Nhà trường có 10 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, chưa đảm bảo theo quy định.
Đến nay, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển với không ít khó khăn, thử thách, song với sự nỗ lực cố gắng của tập thể nhà trường, sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh học sinh, đến nay trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm học và đã đạt được 5 tiêu chí trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
Hiện toàn trường có 16 lớp với 371 học sinh (tăng 10 lớp với 289 học sinh so với năm 2008). Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, với 16 phòng học đều là phòng học kiên cố và bán kiên cố, xóa hoàn toàn các phòng học tạm; xây dựng đủ các phòng chức năng theo quy định. Nhà trường có đủ số lượng Ban giám hiệu, giáo viên và nhân viên theo quy định; giáo viên dạy giỏi các cấp chiếm trên 60%; đa phần giáo viên đã áp dụng công nghệ thông tin vào chăm sóc giáo dục trẻ và quan trọng hơn hết là các cô giáo đều tận tâm, trách nhiệm, đầy nhiệt huyết với công việc, với học sinh. Nhiều năm liền nhà trường đều đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, lao động xuất sắc, được các cấp khen thưởng.
Ghi nhận kết quả phấn đấu của nhiều thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của nhà trường, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành Quyết định công nhận trường Mầm non Pa Tần đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là niềm vinh dự, tự hào, sự động viên khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
Trong buổi Lễ trang trọng đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia và tổng kết năm học 2018 - 2019, tập thể nhà trường rất vui mừng được đón tiếp đồng chí Hoàng Thị Bích - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo. Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những kết quả nhà trường đã đạt được. Đồng thời nhấn mạnh: “Bên cạnh những thành quả nhất định mà nhà trường đã đạt được, tập thể nhà trường cần tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết nhất trí, khắc phục những khó khăn, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu giữ vững và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn quốc gia trong những năm học tiếp theo”.  
Thành quả này là sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả tập thể sư phạm nhà trường, của chính quyền các cấp, của nhân dân và cha mẹ trẻ. Đây là động lực để mỗi cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường phấn đấu trong việc duy trì, giữ vững và tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong những năm học tiếp theo./.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
2
Tiết mục Aerobic do các cháu mầm non Pa Tần biểu diễn
3
Tiết mục múa Thái do các giáo viên mầm non Pa Tần biểu diễn
4
Tiết mục múa của bản Huổi Sâu xã Pa Tần biểu diễn tại buổi Lễ
5
Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể nhà trường

Tác giả: Thương Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập262
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,233,783
  • Tổng lượt truy cập70,523,673
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi