| TT | LỚP | Tên ý tưởng | Tác giả( Nhóm tác giả) | Xếp giải | |
| 1 | C2 | Trồng cây mướp đắng cho sai quả | Lò Thị Thuận | KK | |
| 2 | C3 | Rèn kĩ năng sống cho học sinh trường THPT Búng Lao thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo | Vàng A Dụa, Quàng Thị Thông | KK | |
| 3 | C5 | Định hướng động cơ học tập phát huy tính tích cực cho học sinh người dân tộc thiểu số tại trường THPT Búng Lao | Lò Thị Nga Giàng A Chổn | KK | |
| 4 | B1 | Tình trạng tảo hôn trong học sinh trường THPT Búng Lao- Nguyên nhân và giải pháp | Lò Thị May Lò Thi Nga | Tư | |
| 5 | B2 | Phòng tránh đũa mốc bằng lá cây Mác đen của dân tộc Thái xã Chiềng Sinh - Tuần Giáo | Quàng Thị Thủy Lò Thị Kim Oanh | Nhì | |
| 6 | B3 | Thay đổi phương pháp tự học của học sinh trường THPT Búng Lao | Lò Thị Tiến Sùng A Chứ | KK | |
| 7 | A1 | Sử dụng cây đào làm thuốc | Lò Thùy Linh | KK | |
| 8 | A3 | Biện pháp giải rượu đơn giản từ chanh, muối ớt | Lò Thị Xoan | KK | |
| 9 | A4 | Sử dụng hệ thống ống dây truyền y tế làm dụng cụ tưới cây khi vắng nhà | Quàng Thị Thảo Tòng Bình Chương | KK | |
| 10 | A6 | Kết hợp hệ thống tắm nóng lạnh với nấu nướng hàng ngày dành cho người nghèo | Giàng A Cộng Sùng A Nhề | Tư | |
| 11 | Văn - Địa | Bẫy chuột bằng vỏ lon bia | Lò Thị Vân Oanh Lò Thị Thêm | KK | |
| 12 | BGH | Hồi chuông cảnh báo nạn xâm hại tình dục của ĐVTN trường THPT Búng Lao | Lò Thị Thắm - 12C2 Sùng Thị Hòa -10A6 | Ba | |
| 13 | BGH | Nguồn nước mó sạch ở xã Búng Lao, huyện Mường Ảng | Vũ Thị Ngân -11B1; Bạc Cầm Tư 12C3 | Nhất |




Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)