banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN - Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 -2020

Thứ hai - 25/05/2015 03:03
Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, được sự nhất trí của Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh, ngày 20 tháng 5 năm 2015, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vì Văn Pháng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh, đồng chí Tạ Thị Thúy - Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh; Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Lê Văn Quý - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng Bộ Sở GD&ĐT; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

Tại Đại hội, đồng chí Lê Văn Quý - Thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng khóa XIII, nhiệm kỳ 2010-2015, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020. Báo cáo đã nêu bật những kết quả tích cực, đồng thời chỉ rõ các mặt hạn chế, nguyên nhân và rút ra các bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khóa XIII, nhiệm kỳ 2010-2015. Với tinh thần dân chủ, phát huy sức mạnh của trí tuệ tập thể, Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khóa XIII, đề ra mục tiêu phương hướng và giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020.  

Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Vì Văn Pháng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua đồng thời yêu cầu Đảng bộ cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đặc biệt trong công tác lãnh đạo, giáo dục chính trị, tư tưởng, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Thay mặt đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - hứa tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, đưa vào Nghị quyết Đại hội, đồng thời sẽ sớm xây dựng chương trình toàn khóa để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra.

Phần thảo luận tại Đại hội, các đảng viên cũng đã tích cực tham gia với 06 tham luận và các ý kiến đóng góp vào Báo cáo chính trị trình bày trước Đại hội, thảo luận và đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh lần thứ VIII.


Ban chấp hành Đảng bộ Sở GD&ĐT khóa XIV, nhiệm kỳ 2015-2020

Để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo và chỉ đạo Đảng bộ thực hiện nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Sở và các chức danh Bí thư và Phó Bí thư Đảng bộ khóa XIV, gồm các đồng chí:

1. Đồng chí Lê Văn Quý - Bí thư Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

2. Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân  -  Phó Bí thư Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

3. Đồng chí Vũ Xuân Cường  -   UVBTV  Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

4. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

5. Đồng chí Lò Thị Thời  -  UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

6. Đồng chí Nguyễn Văn Kiên  -  UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

7. Đồng chí Thái Đình Huyên  -  UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

8. Đồng chí Vũ Việt Đức   -   UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

9. Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt - UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XVI

10. Đồng chí Phạm Hồng Phong  - UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

11. Đồng chí  Nguyễn Thị Thúy     -  UVBCH Đảng bộ Sở GD&ĐT Khóa XIV

Đại hội Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo diễn ra trong không khí phấn khởi với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, làm tiền đề tiến tới thành công của Đại hội Đảng các cấp./.

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập353
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm289
  • Hôm nay41,932
  • Tháng hiện tại3,306,785
  • Tổng lượt truy cập74,016,165
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi