banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP. Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Liên hoan giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi toàn quốc lần thứ nhất, năm 2015.

Thứ hai - 25/05/2015 20:14
Tham dự liên hoan có các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đã đạt giải cao trong “Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh” do các Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Tỉnh Đoàn tổ chức.
Đoàn tỉnh Điện Biên có 4 giáo viên tham dự, gồm: Nông Thị Lý, giáo viên trường Tiểu học Nam thanh, thành phố Điện Biên Phủ; Hà Thị Kim Dung, giáo viên trường THCS Thanh Xương, huyện Điện Biên; Nguyễn phương Thùy, giáo viên trường THCS thị trấn Mường Ảng, huyện Mường Ảng; Dư Vương Anh, giáo viên trường Tiểu học số 2, Quài Cang huyện Tuần Giáo.


Giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi nhận giấy chứng nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bằng khen của Trung ương đoàn.

Tại buổi lễ ban tổ chức đã tuyên dương, tặng bằng khen của Trung ương Đoàn và giấy chứng nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 237 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi tiêu biểu cấp quốc gia.
Phát biểu tại liên hoan, anh Nguyễn Long Hải Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư nhấn mạnh: “Các gương giáo viên Tổng phụ trách Đội được tuyên dương lần này đã thực hiện tốt công tác thiết kế, tổ chức các hoạt động Đội trong nhà trường một cách xuất sắc, là cầu nối để đưa các em thiếu niên, nhi đồng đến với gần với tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh. Không những thế, các anh, chị còn là nhân tố cực kỳ quan trọng để công tác Đội trong các trường học được triển khai và thực hiện thành công”.

Theo Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa: “Từ thành công này, tôi mong rằng các thầy, cô giáo tiếp tục đổi mới, sáng tạo, mãi là những nhà giáo mẫu mực về tài năng, đức độ, được đồng nghiệp và các đội viên thiếu niên tin tưởng, yêu mến”.


Giáo viên làm tổng phụ trách đội được tuyên dương tại GALA kỷ niệm 05 năm giải thưởng cánh én hồng (2011-2015)

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức bố trí cho đại biểu đi tham quan một số di tích lịch sử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, giao lưu kỹ năng, nghiệp vụ, năng khiếu trong việc thực hiện công tác Đội ở trường học với nhau nhằm nâng caqo nghiệp vụ công tá đội và phong trào thiếu nhi các trường học.

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập275
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm220
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,228,601
  • Tổng lượt truy cập70,518,491
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi