banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Hội thảo giới thiệu Học bổng Chính phủ Australia năm 2016 tại Điện Biên

Thứ hai - 11/01/2016 04:40
Thực hiện Công văn số 4423/UBND - VX ngày 23/12/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh, về việc làm việc với Đoàn công tác của Chương trình Học bổng Chính phủ Australia tại Việt Nam, ngày 07/01/2016 Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Chương trình học bổng Chính phủ Australia tổ chức Hội thảo.
Hội thảo nhằm cung cấp cho các ứng viên tỉnh Điện Biên các thông tin về Học bổng Chính phủ Australia năm 2016 về đối tượng tham gia, nhóm ưu tiên, điều kiện tiêu chuẩn, chuyên ngành đào tạo. Tạo điều kiện để ứng viên tham gia hội thảo được trao đổi trực tiếp, tư vấn về quy trình, thủ tục và các điều kiện đăng kí tham gia chương trình.

Hội thảo được tổ chức trong 1/2 ngày, với sự tham gia của cán bộ, công chức, viên chức thuộc các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và PTNT, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Lao động - Thương binh và Xã hội, Y tế, Tài nguyên và Môi trường; Khoa học và Công nghệ; các trường Cao đẳng Sư phạm; Kinh tế - Kĩ thuật; Y tế; Các trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT thành phố Điện Biên Phủ, Phan Đình Giót; PT DTNT tỉnh; THPT huyện Điện Biên, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe cán bộ quản lí Quỹ học bổng Chính phủ Australia giới thiệu thông tin về chương trình học bổng chính phủ Australia vòng tuyển chọn năm 2016 (80 suất học bổng toàn đào tạo trình độ thạc sỹ); báo cáo về kết quả ứng viên học bổng năm 2015.

Năm 2015, tỉnh Điện Biên có 01 cán bộ hoàn thành chương trình đào tạo thạc sỹ theo chương trình Học bổng Chính phủ Australia, chuyên ngành Quản lí công (Ông Cà Văn Duy, Sở Kế hoạch và Đầu tư); 01 người trúng tuyển, nhập học tại Australia (Ông Nguyễn Trọng Nam, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đào tạo trình độ thạc sĩ, chuyên ngành Kinh tế tại Australia).

Các ứng viên tham gia hỏi đáp về đối tượng, quy trình nộp đơn, các quyền lợi của học bổng và được đại diện Quỹ học bổng Chính phủ Australia giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn cách thức nộp đơn trực tuyến cho các ứng viên, nhấn mạnh một số yêu cầu của chương trình để các ứng viên đăng kí theo đúng quy định của Chương trình.


Ông Nguyễn Mạnh Quân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu

 
Với mục đích nâng cao năng lực lãnh đạo và nghiệp vụ để phát triển Việt Nam, Học bổng Phát triển Australia năm 2016 với 80 suất học bổng toàn phần sau đại học. Đây là cơ hội thuận lợi để các ứng viên trong tỉnh được tiếp cận, tìm hiểu các thông tin về chương trình, tham gia học tập nâng cao trình độ đào tạo, góp phần vào công tác đào tạo nguồn nhân  lực có chất lượng cao, nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tất cả các ứng viên đủ điều kiện đều được tham dự. Truy cập vào trang web của chương trình http://australiaawardsvietnam.org để biết thêm chi tiết.

Chương trình bắt đầu nhận đơn xin học bổng cho năm 2016:  từ 01/2/2016 đến 31/3/2016. Nộp hồ sơ trực tuyến tại http://oasis.ausaid.gov.au

Một số hình ảnh tại Hội thảo









Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay50,968
  • Tháng hiện tại3,474,338
  • Tổng lượt truy cập74,183,718
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi