banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN – Khai giảng lớp thạc sĩ ngành Luật Kinh tế, Khóa 25 (2016-2018)

Chủ nhật - 15/01/2017 21:47
Thực hiện kế hoạch đào tạo trình độ thạc sĩ của trường Đại học Kinh tế quốc dân năm 2016, được sự quan tâm chỉ đạo của UBND tỉnh Điện Biên, khóa đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Luật Kinh tế K25, do trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với trường Cao đẳng Kinh tế - Kĩ thuật Điện Biên tổ chức tại tỉnh.
Ngày 07/01/2017, Lễ khai giảng lớp thạc sĩ ngành Luật Kinh tế, khóa học 2016-2018 được tổ chức tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kĩ thuật Điện Biên. Dự buổi lễ có các đồng chí: Giàng Thị Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Về phía Trường Đại học Kinh tế quốc dân có PGS.TS Trần Thị Vân Hoa, Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chức năng của trường cùng 54 học viên.


Đại diện học viên của  lớp tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đã cảm ơn và đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả giữa trường Đại học Kinh tế quốc dân với tỉnh Điện Biên trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, khẳng định, trong những năm qua, tỉnh Điện Biên đã được trường Đại học Kinh tế quốc dân đào tạo và cấp bằng cử nhân ngành kinh tế, luật kinh tế cho hàng trăm lượt sinh viên, học viên các hệ đào tạo tại trường, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng học tập của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, học sinh các dân tộc trong tỉnh, góp phần quan trọng vào việc thực hiện mục tiêu nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực của tỉnh trong thời kì hội nhập. Đồng chí ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực của các học viên, đã khắc phục khó khăn để vừa hoàn thành công tác chuyên môn tại cơ quan, đơn vị, vừa hoàn thành kế hoạch học tập theo quy định của trường.

Khóa đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Luật Kinh tế gồm 54 học viên, trong đó có 33 học viên thuộc Công an tỉnh Điện Biên. Đây là khóa thạc sĩ Luật kinh tế đầu tiên tại tỉnh có số lượng học viên khá lớn, đến từ nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh, điều đó khẳng định nhu cầu đào tạo nâng cao trình độ của cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh rất cao.

Theo kế hoạch đào tạo thạc sĩ của trường Đại học kinh tế quốc dân, tháng 12/2018, học viên bảo vệ luận văn và được cấp bằng tốt nghiệp./.

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,047
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm2,007
  • Hôm nay307,373
  • Tháng hiện tại2,196,499
  • Tổng lượt truy cập72,905,879
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi