banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP. Cảnh báo văn bản giả Bộ GD&ĐT kêu gọi xây dựng niên giám giáo dục.

Chủ nhật - 27/09/2015 20:46
Dienbien.edu.vn - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các địa phương cảnh giác với văn bản đã được xác định là giả mạo, kêu gọi các địa phương xây dựng niên giám giáo dục.
Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Văn bản số 4973/BGDĐT, ngày 24/9/2015 về việc ngăn chặn văn bản giả mạo gửi lãnh đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo. Theo đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các địa phương cần cảnh giác về một số đối tượng mạo danh, làm giả mạo văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung văn bản này đề nghị các địa phương trong cả nước xây dựng niên giám giáo dục, thống kê lại danh sách các cán bộ quản lý tại các trường từ mầm non đến đến THPT, bao gồm các Hiệu trưởng và Hiệu phó để báo cáo về văn phòng Bộ. Các văn bản này mạo danh Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Phương và Vụ trưởng Vụ giáo dục trung học Vũ Đình Chuẩn ký, để gửi về các địa phương.


Văn bản đã được xác định là giả mạo Bộ GD&ĐT gửi các địa phương.

Được biết, các đối tượng đã từng giả văn bản này một lần vào ngày 20/7/2015. Sau khi văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo có ý kiến, thì tình hình đã trở nên im ắng. Cho đến ngày 23/9/2015 vừa qua, nhóm các đối tượng này lại tiếp tục gửi văn bản dạng thư điện tử về các Sở Giáo dục và Đào tạo của các địa phương trong cả nước với nội dung nêu trên. Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo một lần nữa khẳng định, không ban hành các văn bản yêu cầu địa phương xây dựng niên giám về giáo dục.

Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đề nghị các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh có các biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn các văn bản giả mạo nói trên./.

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập285
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay38,604
  • Tháng hiện tại38,604
  • Tổng lượt truy cập74,373,804
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi