banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn cơ sở Trường THPT Lương Thế Vinh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam

Thứ hai - 23/10/2023 10:03
Được sự nhất trí của cấp ủy, CĐCS Trường THPT Lương Thế Vinh tổ chức các hoạt động chào mừng 93 năm kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam. Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.
Giáo dục truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; tiếp tục khẳng định sự đóng góp của mọi tầng lớp phụ nữ, trong đó có vai trò của nữ NGNLĐ ngành Giáo dục đối với sự nghiệp giáo dục và công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đặc biệt là thực hiện những chủ trương đổi mới của ngành theo Nghị quyết 29 và nâng cao chất lượng đội ngũ CBNGLĐ đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
CĐCS trường phát động Tuần lễ mặc trang phục áo dài, khuyến khích nữ CBNGNLĐ mặc áo dài truyền thống trong cơ quan, đơn vị nhân dịp kỷ niệm 20/10, nhằm lan tỏa vẻ đẹp, giá trị "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam".


        Nữ công trường THPT Lương Thế Vinh trong bộ áo dài truyền thống
 
Tổ chức Giao lưu bóng chuyền hơi giữa nữ công đoàn viên trong nhà trường.

   Đại diện Ban Giám hiệu – CĐ nhà trường tặng hoa chúc mừng 2 đội bóng




Các hoạt động trên thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của Công đoàn cơ sở nhà trường  và chính quyền đến nữ nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) trong đơn vị. Giúp nữ đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. Động viên nữ nhà giáo và người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các cuộc vận động lớn của ngành.

Tác giả: quản trị, CĐCS trường THPT Lương Thế Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm243
  • Hôm nay10,208
  • Tháng hiện tại95,797
  • Tổng lượt truy cập74,430,997
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi