banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tại trường THPT Mường Ảng

Chủ nhật - 15/10/2023 22:31
Dienbien.edu.vn - Với tình yêu, sự trân trọng “người phụ nữ Việt Nam”, ngày 20/10 hàng năm là một trong những dịp quan trọng để xã hội thể hiện sự ghi nhận công lao của người phụ nữ, để mỗi chúng ta trao gửi đến “một nửa của thế giới” những nụ cười tươi, những lời chúc chân thành, lời biết ơn sâu sắc, lời yêu thương nồng ấm.
Với ý nghĩa đó, thực hiện công văn số 283/CĐN ngày 06/10/2023 của Công đoàn ngành Giáo dục; Được sự nhất trí của Chi bộ đảng, sáng ngày 16/10/2023 Công đoàn nhà trường phối hợp với Chính quyền và Đoàn thanh niên nong trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thành Chi - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của nữ CBNGNLĐ và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Thành Chi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và tặng hoa tại buổi Tọa đàm
Bên cạnh công tác chuyên môn, các hoạt động phong trào luôn được chú trọng trong đơn vị đặc biệt là phong trào “Giỏi việc trường- Đảm việc nhà” trong nữ CBNGNLĐ. Để ghi nhận và biểu dương thành tích của chị em, đồng chí Mai Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban Nữ Công lên tổng kết phong trào, phát động và thông qua Quyết định khen thưởng thành tích tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc trường- Đảm việc nhà”.

 Thay mặt cho toàn thể các nam sinh trong toàn trường, em Lê Việt Thành lớp 12C1 đã gửi lời chúc đến các cô giáo và các bạn nữ sinh nhân ngày 20/10: “chúc tất cả các cô giáo một ngày 20/10 thật vui và nhiều nụ cười trên môi, chúng em chúc các cô thật khỏe mạnh để không chỉ đào tạo thế hệ của bọn em mà còn rất nhiều các em học sinh thế hệ tiếp theo, các cô như người mẹ thứ hai của chúng em, các cô vẫn luôn miệt mài bên trang giáo án để mang đến cho chúng em những bài học hay, bổ ích, chúng em thực sự rất biết ơn sự tận tình yêu nghề của các cô, nhờ có các cô mà chúng em mới có được những thành tích cao trong học tập….. Từ trong sâu thẳm trái tim mình, em muốn nói rằng mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với người phụ nữ mình yêu thương. Xin được dành tặng những bông hoa tươi thắm nhất với lời chúc các bà,các mẹ các chị, các cô, các bạn nữ sinh trong trường có một ngày lễ ấm áp, hạnh phúc và thành đạt, xứng đáng là những bông hoa tỏa ngát hương thơm trong vườn hoa của nhà trường.”


Để ghi nhận những đóng góp của nữ CBNGNLĐ và các em nữ học sinh, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên và Hội phụ huynh nhà trường có món quà gửi tặng các cô giáo và các em học sinh nữ nhân ngày 20/10.

Bên cạnh đó, hoạt động hưởng ứng “Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam” cũng được các đồng chí nữ CBNGNLĐ hưởng ứng rất nhiệt tình.
Hoạt động Tọa đàm đã gợi nhắc mỗi chúng ta hãy trân trọng, đề cao người phụ nữ, bởi họ là một nửa quan trọng làm nên thế giới này. Quả thực sẽ không có giấy bút nào ghi hết tình yêu thương, những hi sinh mà người phụ nữ dành cho gia đình và những đóng góp của người phụ nữ đối với xã hội.
Nhân dịp 20/10, xin gửi tới toàn thể các đồng chí nữ CBNGNLĐ của Công đoàn trường THPT Mường Ảng những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả mọi người luôn xinh đẹp, rạng rỡ và thành công trong cuộc sống!
Một số hình ảnh của buổi Tọa đàm


Tác giả: quản trị, Công đoàn trường THPT Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,301
  • Máy chủ tìm kiếm2,094
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay37,130
  • Tháng hiện tại172,684
  • Tổng lượt truy cập74,507,884
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi