banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Tuyên truyền sức khoẻ sinh sản vị thành niên và Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ ba - 17/10/2023 22:50
Dienbien.edu.vn - Sáng 16/10/2023, Tổ tư vấn tâm lý học đường kết hợp với Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường THPT Tuần Giáo tổ chức chương trình "Truyền thông về sức khỏe sinh sản vị thành niên và Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam”.
Tham dự Chương trình có cô Lò Thị Toan, Phòng dân số, Trung tâm y tế huyện Tuần Giáo; đại diện Phòng Văn hóa Truyền thanh - Truyền hình huyện Tuần Giáo cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của trường.
Toàn cảnh Chương trình tuyên truyền
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động, động cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ về những phẩm chất, nét đẹp của người phụ nữ truyền thống và hiện đại. Đồng thời, các em học sinh được nghe và tương tác cùng cô Lò Thị Toan,  Phòng dân số cung cấp thông tin, kiến thức, các khái niệm cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên; những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Thực trạng và những nguy cơ, thách thức đang đặt ra đối với vấn đề  sức khỏe sinh sản vị thành niên hiện nay.
Chương trình tuyên truyền diễn ra sôi nổi, với các câu hỏi thắc mắc của học sinh được chuyên gia tư vấn, làm rõ hơn các vấn đề như, tuổi sinh sản tốt nhất của người phụ nữ từ 22-29 tuổi, cách tránh thai tốt nhất là không nên quan hệ tình dục ở lứa tuổi vị thành niên, tác hại của phá thai,… Qua đó cũng hiểu thêm được những suy nghĩ của các em, giúp các em phần nào hiểu được về giới tính, về sức khỏe sinh sản để biết cách tự bảo vệ sức khoẻ cho chính mình, làm chủ được bản thân trước các tình huống và xây dựng được lối sống lành mạnh, thực hiện được hoài bão và ước mơ tốt đẹp.
Chương trình để lại những ấn tượng khó quên với các tiết mục đặc sắc trong Cuộc thi “Vũ điệu khỏe đẹp” của các cô giáo trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Hình ảnh Cuộc thi “Vũ điệu khỏe đẹp”
 

 

Tác giả: quản trị, Trường THPT Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay14,962
  • Tháng hiện tại100,551
  • Tổng lượt truy cập74,435,751
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi