banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KHTC- Bế giảng lớp trung cấp Lý luận chính trị - hành chính ngành giáo dục, khóa I

Thứ năm - 14/09/2017 20:42
Dienbien.edu.vn: Ngày 13/9/2017, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với trường Chính trị tỉnh tổ chức Bế giảng cho 72 học viên lớp trung cấp Lý luận chính trị - hành chính ngành giáo dục, khóa I. Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Chuyên - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh đã đến dự.
Để nâng cao trình độ lý luận chính trị và quản lý nhà nước cho đội ngũ công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo, ngày 23/9/2016 Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với trường Chính trị tỉnh mở lớp trung cấp Lý luận chính trị - hành chính ngành Giáo dục và Đào tạo, Khóa I. Học viên tham gia có 72 người, trong đó: 46 công chức, viên chức đang công tác tại các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; 11 công chức viên chức các phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, huyện Điện Biên Đông; 15 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an tỉnh.
1
Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Chuyên – Phó Hiệu trưởng, trao giấy khen cho các học viên có thành tích tiêu biểu
 
Nhằm tạo điều kiện cho lớp học tập theo kế hoạch, trường Chính trị tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện chương trình, bảo đảm cơ sở vật chất và các điều kiện khác phục vụ khóa học. Do yêu cầu công việc chuyên môn nên thời gian học chủ yếu vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần, vì vậy sau 01 năm nghiên cứu học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo gồm 6 phần học, 1.156 tiết học, 10 bài thi và 03 môn thi tốt nghiệp. Những kiến thức trang bị cho học viên vừa mang tính tổng hợp, vừa có chiều sâu lý luận về chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản, Nhà nước và pháp luật; khoa học hành chính; quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng về kinh tế, văn hóa, đối ngoại, quốc phòng an ninh; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể…

Kết thúc khóa học có 100% học viên đỗ tốt nghiệp, trong đó có 97,2% học viên được xếp loại khá, giỏi. Căn cứ vào kết quả rèn luyện và học tập của các học viên trong khóa học, trường Chính trị tỉnh Điện Biên đã khen thưởng 08 học viên có thành tích tiêu biểu trong khóa học tập.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đ/c Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương, chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng khẳng định, kết quả của lớp học thể hiện sự cố gắng, nhiệt tình của đội ngũ giảng viên, sự chuyên cần của học viên; sự phối hợp quản lý, chỉ đạo của trường Chính trị tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo. Đồng chí mong muốn, mỗi học viên sau khi tốt nghiệp cần vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng cơ quan, đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Đặng Việt Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập310
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay47,663
  • Tháng hiện tại3,279,572
  • Tổng lượt truy cập73,988,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi