banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

TCCB. Lớp Cao học QLGD khóa 2015-2017 (Điện Biên) đã hoàn thành chương trình đào tạo và bảo vệ thành công Luận văn thạc sỹ

Thứ tư - 19/07/2017 04:38
Xác định công tác đào tạo, bồi dưỡng là nhiệm vụ then chốt, lâu dài để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ cán bộ, công chức nói chung, viên chức sự nghiệp giáo dục nói riêng. Năm 2013, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh đề án "Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Điện Biên giai đoạn 2013-2020" nhằm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ đặc biệt là đội ngũ nhà giáo công tác tại trường vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Đề án đã được Hội đồng nhân dân tỉnh thông qua và Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
Cụ thể hóa đề án, từ năm 2013, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tạo điều kiện cho công chức viên chức đi học cao học các chuyên ngành như: Quản lý giáo dục, Ngữ Văn, Vật Lý, Hóa học, Lịch sử... Năm 2015, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã khảo sát và mở lớp cao học chuyên ngành quản lý giáo dục cho đội ngũ công chức, viên chức đang công tác tại Văn phòng Sở và các đơn vị trường học trong tỉnh. Tháng 6/2015 lớp ôn thi cao học chính thức được tổ chức tại tỉnh. Trong quá trình ôn thi tập thể lớp luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tổ chức Cán bộ và đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Kết quả 35 công chức, viên chức đã thi đỗ lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Giáo dục, khoá 2015-2017 (K25), hệ chính quy tập trung tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
 
1
Tập thể lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Giáo dục, khoá 2015-2017
 
Ngày 26/01/2016, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 51/QĐ-SGDĐT về việc cử công chức, viên chức đi học lớp đào tạo trình độ Thạc sĩ, chuyên ngành quản lý Giáo dục, khoá 2015-2017 (K25), hệ chính quy tập trung tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, theo đó 35 công chức viên chức đang công tác tại Văn phòng Sở và các đơn vị trực thuộc tham gia khóa học.

Trong quá trình học tập và nghiên cứu từ tháng 9/2015 đến tháng 6/2017 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tập thể lớp luôn nỗ lực cố gắng, phấn đấu không ngừng, kết quả 35/35 đồng chí đã hoàn thành các môn học trong chương trình và bảo vệ xong đề cương luận văn.
Ảnh: Học viên trong buổi bảo vệ đề cương Luận văn
 
Trong thời gian hoàn thiện luận văn và bảo vệ trước Hội đồng khoa học, tập thể lớp luôn nhận được sự quan tâm, động viên, tạo điều kiện của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tổ chức Cán bộ Sở và đặc biệt là sự giúp đỡ từ phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Phòng Sau đại học, Khoa Quản lý Giáo dục Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và các thầy cô hướng dẫn đã tận tình chỉ bảo giúp đỡ các học viên hoàn thành luận văn đúng thời gian quy định.

Từ ngày 06/7 ngày 09/7/2017, bằng sự cố gắng, nỗ lực của các học viên và sự làm việc nghiêm túc của các thầy cô trong Hội đồng đánh giá, các thành viên trong lớp đã bảo vệ thành công luận văn của mình trước Hội đồng khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và các luận văn đều được đánh giá cao. Bên cạnh đó, ngoài thời gian học tập tập trung, các học viên trong lớp đã hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác tại đơn vị./.
Một số hình ảnh trong buổi bảo vệ luận văn

 Học viên Vũ Trung Hoàn và các thầy cô trong Hội đồng Khoa học

Học viên Nguyễn Hùng Cường và các thầy cô trong Hội đồng Khoa học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập289
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm248
  • Hôm nay74,385
  • Tháng hiện tại914,102
  • Tổng lượt truy cập71,623,482
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi