banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Thứ hai - 20/11/2023 21:45
Dienbien.edu.vn - Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngành Giáo dục cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 17/11/2023 Trường THPT huyện Mường Nhé long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).
Đến dự chương trình kỷ niệm có đồng chí Giàng A Dế, Phó Bí thư thường trực huyện ủy huyện Mường Nhé; đại diện lãnh đạo các các phòng, ban của huyện, các tổ chức, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện Mường Nhé, Ban đại diện cha mẹ học sinh, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các thế hệ học sinh của nhà trường đã có mặt tham dự chương trình k niệm.
Thầy Lê Trường Giang, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời điểm lại những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Mục tiêu trong thời gian sắp tới đó là: xây dựng trường học an toàn - kỷ cương nề nếp; chú trọng công tác duy trì sĩ số học sinh; làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục. Làm tốt những nhiệm vụ trên sẽ tạo cơ sở để nâng cao thành tích giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng nền móng vững chắc để mái trường THPT huyện Mường Nhé là địa chỉ tin cậy được phụ huynh gửi gắm con em đến trường.
(Thầy Lê Trường Giang - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ)
Phát biểu tại chương trình kỉ niệm, đồng chí Giàng A Dế, Phó Bí thư thường trực huyện ủy huyện Mường Nhé đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được. Đồng thời căn dặn nhà trường trước những yêu cầu đổi mới của xã hội cần thể hoá chủ trương, chính sách, nghị quyết, kế hoạch của Đảng, nhà nước, ngành giáo giáo dục thành mục tiêu và giải pháp cụ thể phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương để từ đó nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Mỗi thầy cô phải xem nhiệm vụ giáo dục là cao cả, đặt toàn bộ tâm huyết, lương tâm, sự hiểu biết sâu sắc và trách nhiệm vào công việc với phương châm xuyên suốt là lấy học sinh làm trung tâm, nhà trường làm nền tảng, thầy cô giáo làm động lực.
(Đồng chí Giàng A Dế, Phó Bí thư TT huyện ủy – tặng hoa chúc mừng nhà trường)
Đến dự với chương trình kỉ niệm, em Chu Văn Đại, Phó Chủ tịch HĐND xã Mường Nhé (cựu học sinh khóa 2005-2008) thay mặt các thế hệ cựu học sinh nhà trường tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô nhân ngày 20/11; đồng thời trò chuyện với các em học sinh đang theo học tại trường, mong muốn các em cố gắng khắc phục khó khăn phấn đấu học tập, rèn luyện để hiện thực hóa ước mơ trong tương lai và gửi gắm niềm tin tưởng các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Ghi nhận và tuyên dương giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là động lực giúp thầy cô cùng các em không ngừng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để gặt hái nhiều thành công trong năm học 2023-2024. Đồng thời động viên, hỗ trợ học sinh nghèo, vượt khó học giỏi giúp các em có thêm điều kiện học tập. Tại buổi lễ, thầy Khoàng Văn Châu, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân. Đồng chí Lê Trường Giang, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã trao giấy chứng nhận cho các thầy cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024 và trao học bổng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý năm 2023 của Hội khuyến học tỉnh Điện Biên cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập. Đồng chí Vàng Thị Chung - Bí thư Đoàn trường trao quà cho các chi đoàn đạt giải trong hội thi văn nghệ chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.
(Đ.c Lê Trường Giang trao học bổng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý năm 2023)
Chương trình kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã thành công tốt đẹp. Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của các cấp lãnh đạo, sự đồng thuận của Ban đại diện cha mẹ học sinh, tập thể sư phạm nhà trường sẽ chung sức, vượt qua khó khăn trở ngại để ươm mầm tri thức nơi vùng biên cương cực Tây của Tổ quốc. 

Tác giả: quản trị, Nguyễn Mười -THPT Mường Nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập164
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay50,968
  • Tháng hiện tại3,493,331
  • Tổng lượt truy cập74,202,711
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi