banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP - MỘT NGƯỜI THẦY YÊU NGHỀ

Thứ ba - 24/04/2018 05:55
Dienbien.edu.vn - Sinh năm 1976, thầy giáo Diệp Dũng Chiến - giáo viên thể dục trường THCS Pa Thơm, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã có nhiều năm gắn bó với nghề dạy học. Mến trẻ, yêu nghề, tâm huyết…. đó chính là lời nhận xét của đồng nghiệp, bạn bè dành cho thầy giáo.
Trường THCS Pa Thơm là một ngôi trường có quy mô nhỏ nhất trong toàn huyện với 4 lớp, 84 học sinh. Trường đóng chân trên địa bàn thuộc xã biên giới đặc biệt khó khăn, cơ sở vật chất còn thiếu thốn song lại giáp con sông Nậm Lúa hiền hoà, đây cũng là điều kiện để thầy Chiến triển khai cách giảng dạy trực quan sinh động, rất hiệu quả với môn bơi, với lòng nhiệt tình trong công tác có chuyên môn tốt đã giúp thầy có nhiều tiết giảng thành công, đạt chất lượng thu hút được sự chú ý của học sinh và giúp các em yêu thích môn học thể dục.

Với tinh thần : “Tất cả vì học sinh thân yêu”, Thầy luôn trăn trở, tìm tòi, suy nghĩ, để tìm ra phương pháp tốt nhất rèn các em. Để các em yêu thích môn của mình, thầy luôn chủ động gần giũi học sinh, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của học sinh, áp dụng phương pháp dạy học hiệu quả để tạo nên chất lượng hiệu quả trong tiết học.

Nhận xét về thầy giáo Diệp Dũng Chiến, thầy Vũ Quốc Hoàn - Hiệu trưởng trường THCS Pa Thơm cho biết: Thầy giáo Chiến là một tấm gương về lòng say mê, yêu nghề, mến trẻ, tâm huyết, sáng tạo, từ tiết học của mình thầy đã truyền lửa cho các em, tiếp thêm cho các em niềm say mê học tập, khát khao chiến thắng, luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc của mình. Thầy luôn chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo về yêu cầu, hiệu quả công việc.
1
Thầy giáo Diệp Dũng Chiến tham gia tập huấn nghiệp vụ tại Việt Trì
 
Với cố gắng và lòng nhiệt tình tìm tòi sáng tạo, lòng yêu nghề mến trẻ, thầy giáo Diệp Dũng Chiến đã đạt nhiều thành tích trong các năm học vừa qua như: năm học 2014-2015 thầy đạt giải ba cầu lông của ngành giáo dục, năm học 2015-2016 thầy đã hướng dẫn học sinh luyện tập, tham gia thi đấu đạt giải Ba bóng bàn cấp huyện, đạt giải Nhì bóng ném cấp tỉnh, đạt 5 giải Vàng và 7 giải Bạc môn bơi cấp khu vực phía Bắc.

Có thể nói thầy Diệp Dũng Chiến chính là bông hoa đẹp trong vườn hoa ”Người tốt, việc tốt” của trường THCS Pa Thơm nói riêng và phòng giáo dục huỵên Điện Biên nói chung. Thầy xứng đáng là gương điển hình tiên tiến “ Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
 

Tác giả: Triệu Thị Lê - Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập195
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay35,267
  • Tháng hiện tại742,929
  • Tổng lượt truy cập70,032,819
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi