banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP - ĐÁNH THỨC KHÁT VỌNG KHỞI NGHIỆP

Thứ ba - 17/10/2017 05:36
Tối ngày 09/10/2017 tại Nhà đa năng Trường THPT Phan Đình Giót đã diễn ra chương trình “Đánh thức Khát vọng Khởi nghiệp”. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi MobiFone Điện Biên, Công ty truyền thông Media, Thành đoàn Điện Biên Phủ và Trường THPT Phan Đình Giót.
1
Tiết mục mở màn Chương trình của Trường THPT Phan Đình Giót
 
Đến dự với chương trình có đồng chí Chử Thị Thủy – Phó Chủ tịch HĐND thành phố Điện Biên Phủ, ông Nguyễn Tất Khánh – Giám đốc MobiFone Điện Biên, lãnh đạo tỉnh đoàn, Ban thường vụ thành đoàn Điện Biên Phủ, phóng viên báo, đài truyền hình địa phương.

Buổi giao lưu đã thu hút gần 1.000 đoàn viên, thanh niên của các trường THPT trong thành phố, Trường Cao đẳng Kinh tế, Cao đẳng Sư phạm và không ít các khán giả là người dân trên địa bàn.

Ngay từ đầu chương trình, các tiết mục văn nghệ của đoàn Trường THPT Phan Đình Giót đã tạo bầu không khí rất hứng khởi, náo nhiệt. Các Đoàn viên, thanh niên đã thể hiện được sức trẻ, lòng nhiệt tình và rất hứng thú khi được tham gia chương trình.

Đến với buổi giao lưu, anh Nguyễn Sơn Lâm – một doanh nhân thành đạt, một diễn giả chuyên nghiệp và là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền động lực, khai phá tiềm năng con người đã mang đến một nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các bạn trẻ. Anh là một tấm gương người thật, việc thật cho sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, vượt qua mọi rào cản về thể chất, về hoàn cảnh, luôn tự hào về bản thân và yêu cuộc sống, sống tích cực từng giây từng phút. Anh đã ký tặng hơn 300 cuốn sách cho các bạn trẻ. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với những bạn đang muốn tìm con đường đi cho mình trong tương lai.
2
Diễn giả Sơn Lâm trong Chương trình giao lưu với khán giả
 
Là nhà tài trợ chính của chương trình, MobiFone Điện Biên đã trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn rất nỗ lực học tập, phấn đấu vươn lên của Trường THPT Phan Đình Giót, THPT Thành phố Điện Biên Phủ, THPT Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Lương Thế Vinh, PTDT Nội trú tỉnh.

Trong chương trình, các bạn trẻ còn được giao lưu, trò truyện trực tiếp với anh Hoàng Thế Sơn, anh Nguyễn Sơn Lâm – những doanh nhân thành đạt. Các anh đã trả lời các câu hỏi của các bạn về những vấn đề khó khăn khi bắt đầu khởi nghiệp, hay xây dựng kế hoạch từ những ý tưởng của bản thân. Các bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng và chờ đợi để được xin chữ ký tặng của anh Nguyễn Sơn Lâm mặc dù đã gần 23 giờ đêm.

Một chương trình với quy mô lớn như vậy lần đầu tiên được tổ chức tại Trường THPT Phan Đình Giót, song mọi công tác chuẩn bị cũng như việc đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra chương trình đều được đảm bảo tuyệt đối.

Chương trình giao lưu khép lại với rất nhiều tình cảm còn lưu luyến, niềm vui, nguồn động lực trong cuộc sống được lan tỏa tới hàng nghìn đoàn viên, thanh niên trong thành phố.  Chương trình đã khơi dậy trong lòng tuổi trẻ khát vọng tạo dựng một công việc để cống hiến, khẳng định mình, đúng như tên gọi của chương trình. Rất nhiều bạn chưa được tham gia chương trình đã tỏ ra rất tiếc nuối. Hy vọng rằng, trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình như vậy để các đoàn viên thanh niên nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng của mình./.

Tác giả: Nguyễn Hồng Nhung – Bí thư Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập274
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm239
  • Hôm nay36,550
  • Tháng hiện tại1,189,441
  • Tổng lượt truy cập70,479,331
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi