banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn cơ sở Trường THPT Mường Nhà tổ chức thành công Đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ hai - 17/04/2023 04:46
Chiều ngày 10/4/2023, Công đoàn cơ sở trường THPT Mường Nhà tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự Đại hội có đồng chí Bùi Thị Thúy, Phó Chủ tịch công đoàn ngành; lãnh đạo cấp ủy nhà trường và toàn thể đoàn viên, cán bộ, nhà giáo và người lao động tại đơn vị.
Nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở trường THPT Mường Nhà đã hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2023 đề ra. Trong đó, công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, giáo viên được chú trọng.
 Đồng chí Vũ Thị Huyền, Chủ tịch công đoàn khóa IV khai mạc Đại hội

           Quang cảnh Đại hội
Công đoàn trường đã xây dựng quy chế phối hợp công tác giữa công đoàn và chuyên môn, tham gia xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế chuyên môn, quy chế cơ quan…, bố trí sắp xếp lịch công tác giảng dạy hợp lý, linh hoạt, phù hợp với hoàn cảnh của từng đoàn viên. Công đoàn thường xuyên theo dõi, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách và quyền lợi chính đáng của đoàn viên, như: tiền lương, thưởng, phụ cấp, việc nâng lương, chế độ chuyển vùng, công tác phí, đóng BHXH, BHYT, BHTN; phối hợp giải quyết những thắc mắc, kiến nghị của người lao động.
                  
Đồng chí Bùi Thị Thúy, Phó Chủ tịch công đoàn ngành phát biểu chỉ đạo Đại hội

Các hoạt động thăm hỏi, động viên và hỗ trợ đoàn viên, người lao động được triển khai kịp thời; tổ chức tặng quà “Tết sum vầy” hàng năm cho các đoàn viên, vận động quyên góp để hỗ trợ gia đình đoàn viên gặp khó khăn, ốm đau, hoạn nạn kịp thời. Trong nhiệm kỳ có trên 180 lượt đoàn viên được thăm hỏi với tổng giá trị quà và tiền mặt gần 40 triệu đồng.
         
Đồng chí Đỗ Cao Thượng- Bí thư Chi bộ phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đại hội đã tập trung thảo luận, chỉ ra một số hạn chế trong nhiệm kỳ như: Việc triển khai các hoạt động công đoàn đôi lúc còn chậm và chưa quyết liệt; Chưa có nhiều hình thức tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho đoàn viên công đoàn.
Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn cơ sở trường THPT Mường Nhà tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục; xây dựng đội ngũ nhà giáo, người lao động trong đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục trong tình hình mới.

Đại biểu chụp ảnh cùng BCH công đoàn khoá XXXI, nhiệm kỳ 2023 - 2028

 Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn, nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Ngành lần thứ  XVI trong thời gian tới.

Tác giả: Vũ Huyền- CĐCS trường THPT Mường Nhà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm223
  • Hôm nay50,580
  • Tháng hiện tại3,467,202
  • Tổng lượt truy cập74,176,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi