banner

Công đoàn Trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 21/10/2024 10:00
Dienbien.edu.vn - Hoà chung không khí từng bừng chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), được sự nhất trí của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, vai trò của nữ giáo viên, nhân viên trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của tổ chức Công đoàn và chính quyền đến nữ nhà giáo, người lao động trong đơn vị nhà trường.
     Công đoàn nhà trường đã sôi nổi tổ chức các hoạt động hướng về ngày 20/10, tạo sự gắn kết yêu thương, tiếp tục phát huy truyền thống và xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới “có tri thức, có sức khỏe, có lòng nhân ái”. Đặc biệt, nữ giáo viên nhà trường tích cực tập luyện tham gia Hội thi dân vũ thể thao phụ nữ huyện Mường Nhé lần thứ II năm 2024 do Hội liên hiệp phụ nữ huyện Mường Nhé tổ chức với 2 phần thi: Phần thi dân vũ bắt buộc trên nền nhạc ca ngợi quê hương đất nước và phần thi dân vũ tự chọn. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, sự nỗ lực cố gắng hết mình của nữ giáo viên trường THPT huyện Mường Nhé đã hoàn thành xuất sắc bài thi, đạt được 1 giải xuất sắc tiết mục dân vũ tự chọn, 1 giải nhất toàn đoàn.
Ban nữ công THPT huyện Mường Nhé đạt giải nhất toàn đoàn “Hội thi dân vũ thể thao phụ nữ huyện Mường Nhé”     
Cùng với đó, Công đoàn đã tổ chức tuyên truyền vẻ đẹp áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, phát động nữ nhà giáo, nữ nhân viên trong trường hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” và cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” từ ngày 14/10/2024 đến ngày 19/10/2024, hoạt động đã được nữ giáo viên, nhân viên nhà trường tích cực tham gia.
Nữ công trường THPT huyện Mường Nhé hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Nối tiếp các hoạt động chào mừng ngày 20/10, Công đoàn nhà trường đã tổ chức giao lưu thi đấu bóng chuyền hơi với nữ công trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ, trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn. Các nữ cầu thủ trên sân đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, kịch tính, những pha đập bóng đẹp mắt đầy uy lực của đội bạn đem đến sự vui tươi, hứng khởi cho mỗi thành viên. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trên địa bàn, khích lệ động viên tinh thần nữ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
Hoạt động giao lưu thi đấu bóng chuyền hơi
Đồng thời, Công đoàn trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức buổi lễ chào mừng ngày 20/10 nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang, thông qua ý nghĩa lịch sử ngày 20/10 và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, giúp các đồng chí CBNGNLĐ trong trường nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Khoàng Văn Châu, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của chị em nữ công vào thành tích chung của nhà trường, thay mặt BGH, nam công nhà trường, thầy đã gửi lời chúc tốt đẹp và tặng hoa chúc mừng chị em nữ công và nữ sinh trong nhà trường. Đồng thời thầy cũng động viên chị em, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng là những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.
Thầy Khoàng Văn Châu, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa
 chúc mừng nữ công và học sinh
Đó là những chuỗi hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc chào mừng ngày 20/10 của trường THPT huyện Mường Nhé. Dư âm ngọt ngào đó sẽ lưu lại như ngọn lửa truyền mãi trong tim và là động lực để chị em trong nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội./.             
 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay47,976
  • Tháng hiện tại837,791
  • Tổng lượt truy cập134,246,010
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi