| TT | Điểm thi | TS phòng thi | TS thí sinh đăng ký dự thi | Chia ra | |||
| Lớp 10 | Lớp 9 | ||||||
| Số phòng thi | Thí sinh tham gia đăng ký đăng thi | Số phòng thi | Thí sinh tham gia đăng ký đăng thi | ||||
| 1 | THPT chuyên Lê Quý Đôn | 16 | 366 | 10 | 366 | 0 | 0 |
| 2 | THPT Lường Thế Vinh | 05 | 107 | 05 | 107 | 0 | 0 |
| 3 | THPT Trần Can | 16 | 378 | 11 | 240 | 05 | 114 |
| 4 | Phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên | 12 | 290 | 10 | 240 | 02 | 50 |
| 5 | THPT Mường Ảng | 09 | 205 | 09 | 205 | 0 | 0 |
| 6 | THPT Tuần Giáo | 15 | 353 | 15 | 353 | 0 | 0 |
| 7 | THPT Tủa Chùa | 17 | 408 | 13 | 313 | 04 | 95 |
| 8 | THPT Mường Chà | 16 | 375 | 12 | 281 | 04 | 94 |
| 9 | THPT Mường Nhé | 17 | 387 | 13 | 309 | 04 | 78 |
| Cộng | 123 | 2869 | 104 | 2438 | 19 | 431 | |
| Ngày | Buổi | Môn | Thời gian làm bài | Thời gian giao đề | Thời gian làm bài |
| 16/6/2016 | Sáng | Ngữ văn | 90 phút | 7 giờ 55 phút | 8 giờ 00 |
| Chiều | Toán | 90 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút |
| Ngày | Buổi | Môn | Thời gian làm bài | Thời gian giao đề | Tính giờ làm bài |
| 16/6/2016 | Sáng | Ngữ văn | 120 phút | 7 giờ 55 phút | 8 giờ 00 |
| Chiều | Tiếng Anh | 60 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | |
| 17/6/2016 | Sáng | Toán | 120 phút | 7 giờ 55 phút | 8 giờ 00 |
| Chiều (các môn chuyên) | Vật lí | 150 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | |
| Toán | 150 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | ||
| Ngữ văn | 150 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | ||
| Sinh học | 150 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | ||
| Địa lí | 150 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | ||
| Lịch sử | 150 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | ||
| Hoá học | 120 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút | ||
| Tiếng Anh | 120 phút | 14 giờ 00 | 14 giờ 05 phút |
Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)