banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn Trường THPT Mường Nhà tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 25/10/2021 23:55
Dienbien.edu.vn - Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, cũng như thực hiện văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) của Công đoàn ngành giáo dục Điện Biên, từ sáng ngày 18/ 10/ 2021 Công đoàn Trường THPT Mường Nhà đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đầy tính nhân văn phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường.
Tham dự buổi gặp mặt, giao lưu có lãnh đạo cấp ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Mường Nhà. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ nói chung trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước và những đóng ghóp của nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trường THPT Mường Nhà nói riêng trong sự phát triển của nhà trường.
            Trao quà cho các em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn
Và một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa trong chuỗi các hoạt chào mừng đó là công tác từ thiện. Trên tinh thần “ Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” công đoàn nhà trường đã phối hợp với đoàn thanh niên phát động ủng hộ, tôn vinh các em học sinh nữ có hoàn cảnh gia đình khó khăn và có ý trí vươn lên trong học tập với 12 suất quà trị giá 1.200.000đ.         

 Nữ cán bộ, giáo viên tham gia giao lưu các hoạt động thể thao



Để tăng cường tinh thần đoàn kết, công đoàn đã tổ chức gặp mặt, giao lưu thể dục, thể thao giữa các đơn vị tổ trong nhà trường, tham gia giao lưu với các đơn vị kết nghĩa, cũng như tổ chức các hoạt động hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam.
Phát biểu sau khi tổ chức chuỗi các hoạt động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Đỗ Cao Thượng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng chị em, ghi nhận những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời  yêu cầu chị em phụ nữ cần tiếp tục chủ động, linh hoạt, đa dạng hoá hoạt động dạy học trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 cũng như yêu cầu của nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động để cùng với nhà trường hoàn thành nhiệm vụ chính trị của năm học 2021- 2022 và những năm tiếp theo./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập344
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm252
  • Hôm nay42,936
  • Tháng hiện tại1,254,693
  • Tổng lượt truy cập70,544,583
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi