banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Giao lưu “Tháng 5 nhớ Bác” của trường mầm non 7/5 – thành phố Điện Biên Phủ

Thứ hai - 30/05/2022 03:58
Dienbien.edu.vn - Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác. Với lòng tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Người. Ngày 17/5/2022 trường Mầm non 7/5 tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tháng 5 nhớ Bác”.
Tháng 5 về ta bỗng thấy bâng khuâng
Bởi tình cảm nhớ thương người da diết
Cả dân tộc cùng ngân lời tha thiết
Gọi tên Người, ơi Bác Hồ Chí Minh
Trong những ngày tháng 5 lịch sử, toàn Đảng, toàn dân ta nhớ về ngày sinh của Bác với tấm lòng trân trọng, biết ơn và vô vàn thành kính. Bác có công lao vô cùng to lớn, đó là đem lại sự hồi sinh cho dân tộc ta, đưa đất nước ta từ nô lệ, lầm than trở thành một nước độc lập, tự do. Nhưng cái to lớn và vĩ đại hơn cả là những tư tưởng, đạo đức, nhân cách của Người mãi mãi tỏa sáng trong chúng ta.

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác. Với lòng tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Người. Ngày 17/5/2022 trường Mầm non 7/5 tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tháng 5 nhớ Bác”.
Đến dự chương trình “Tháng 5 nhớ Bác” của cô và trò trường Mầm non 7/5 có sự quan tâm và hiện diện của Ban đại diện cha mẹ trẻ em của trường, các nhóm lớp; các đồng chí lãnh đạo nhà trường, giáo viên, các cháu học sinh, các bậc phụ huynh có mặt động đủ.


Với lòng kính yêu vị lãnh tụ - Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chương trình mang đến những thanh âm ngọt ngào qua mở đầu là phần thể dục nhịp điệu: “Bác đang cùng chúng cháu hành quân của khối mẫu giáo lớn; Nhớ ơn Bác” của khối mẫu giáo nhỡ. Tiếp theo là những bài thơ, câu chuyện, các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các cô giáo: “Hát về người”, “Bác Hồ một tình yêu bao la”, Miền trung nhớ Bác”…. Cùng với đó là Chương trình giao lưu văn nghệ của các bạn nhỏ khối mẫu giáo 4 và 5 tuổi với các tiết mục đặc sắc và ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của của mình với Bác qua các tiết mục hát và múa: “Em mơ gặp Bác Hồ -Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”, Em là mầm non của Đảng”, Hương sen dâng Bác”, “Dòng máu lạc hồng”…

Những tiết mục biểu diễn trong chương trình “Tháng 5 nhớ Bác” được các cô giáo dày công luyện tập, những điệu múa, những khúc dân ca do các cháu thể hiện trong chương trình đã đem lại niềm vui cho tất cả các cháu cùng các quý vị về tham dự. Chương trình văn nghệ “Tháng 5 nhớ Bác” của trường Mầm non 7/5 đã thành công tốt đẹp, góp phần vun đắp cho các cháu về tình yêu thương, sự kính trọng và lòng biết ơn đối với Bác Hồ kính yêu./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập642
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm542
  • Hôm nay75,801
  • Tháng hiện tại3,368,606
  • Tổng lượt truy cập74,077,986
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi