banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTH - Giao lưu "Tiếng Việt của chúng em" cho học sinh dân tộc tại Trường PTDTBT Tiểu học Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông

Thứ ba - 08/01/2019 22:51
Ngày 10/12/2018, trường PTDTBT-TH Keo Lôm tổ chức Giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” dành cho học sinh dân tộc thiểu số cấp trường năm học 2018 - 2019. Tham gia giao lưu có 24 em học sinh tiêu biểu là người dân tộc thiểu số từ khối 3 đến khối 5 của trường. Đến với buổi giao lưu, các em học sinh thi tài ở 2 phần thi: Phần thi cá nhân và phần thi tập thể. Trong đó, ở phần thi cá nhân các em tham gia thi viết chữ đẹp và thi đọc diễn cảm; ở phần thi tập thể các em tham gia thi trả lời câu hỏi.
1 1
Phần thi trả lời câu hỏi của các em
Qua hai phần giao lưu tập thể và cá nhân, các em học sinh không chỉ thể hiện kiến thức chắc chắn về môn Tiếng Việt mà còn được rèn luyện các kĩ năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Việt một cách linh hoạt qua các nội dung viết chữ và trình bày bài đẹp, đọc diễn cảm, tìm hiểu kiến thức Tiếng Việt... Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn chào hỏi hấp dẫn, hội thi đã tạo nên không khí vui tươi, học mà chơi - chơi mà học phù hợp với tâm lý lứa tuổi học sinh; kích thích sự hứng thú, say mê học tập môn Tiếng Việt.
2 1
Phần thi viết chữ đẹp của các em
Giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” dành cho học sinh dân tộc thiểu số là một sân chơi bổ ích, góp phần phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng Tiếng Việt trong học tập và giao tiếp của học sinh dân tộc thiểu số và tình yêu tiếng Việt của các em học sinh trường PTDTBT-TH Keo Lôm. Đồng thời xoá đi rào cản về ngôn ngữ tiếng Việt của học sinh dân tộc, tạo sân chơi cho các em học sinh dân tộc thiểu số giữa các khối lớp được giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa và các anh chị khối lớp trên, giúp các em tăng khả năng giao tiếp, tự tin hơn, mạnh dạn hơn.
3 1
Phần thi đọc diễn cảm của các em
4 1
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các em đạt giải
Ban tổ chức trao giải cho các đội và các em học sinh tham gia hội thi.Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho khối 5; giải nhì cho tập thể khối lớp 4 và giải ba cho tập thể khối lớp 3. Đồng thời trao 24 giải cá nhân cho các em học sinh tham dự hội thi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập306
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay53,992
  • Tháng hiện tại1,206,883
  • Tổng lượt truy cập70,496,773
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi