banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH-tập huấn đổi mới phương pháp dạy - học Mỹ thuật theo định hướng phát triển năng lực và tổ chức Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn cấp trung học.

Thứ hai - 08/05/2017 04:03
Dienbien.edu.vn - Trong 02 ngày, từ ngày 05/5 đến ngày 06/5/2017 tại Trung tâm GDTX tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Cổ phần Sách giáo dục tại thành phố Hà Nội - Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức triển khai kế hoạch tập huấn đổi mới phương pháp dạy - học Mỹ thuật theo định hướng phát triển năng lực và tổ chức Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn cấp trung học.
Tham dự tập huấn có các chuyên viên phòng Giáo dục trung học; 24 giáo viên cốt cán và 91 học viên là những giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại các trường Phổ thông trong toàn tỉnh.

Báo cáo viên là những giảng viên của trường ĐHSP Hà Nội và trường ĐHSP nghệ thuật trung ương, chuyên viên của Sở Giáo dục Hà Nội đã đầu tư nhiều công sức, trí tuệ và thời gian trong việc lựa chọn các chủ đề để giúp các học viên có điều kiện tiếp thu và cập nhật những nội dung trên. Đặc biệt là các báo cáo viên đã tạo được không khí sôi nổi và cởi mở trong cả đợt tập huấn. Có thể nói, đây cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào kết quả đạt được trong đợt tập huấn này.


Trao đổi  thảo luận giữa Tiến sỹ Tưởng Duy Hải - Trường ĐHSP Hà Nội  và học viên


Trao đổi về phương pháp dạy - học Mỹ thuật theo định hướng phát triển năng lực giữa giảng viên trường ĐHSP nghệ thuật TW với học viên


Báo cáo viên giải đáp các thắc mắc của học viên trong buổi tập huấn
 
Trong đợt tập huấn, các học viên đều có tinh thần, thái độ và ý thức học tập nghiêm túc, tham gia thảo luận sôi nổi, tích cực, nắm vững các yêu cầu của giảng viên.


Hoạt động trải nghiệm chưng nước cất của nhớm Tự nhiên 1


Hoạt động trải nghiệm chế tạo pin điện hóa từ rau củ quả của nhóm Tự nhiên 2


Báo cáo sản phẩm của nhóm Xã hội 4
Học viên tham dự tập huấn đã hiểu rõ hơn, tích lũy được kiến thức và kỹ năng về đổi mới phương pháp dạy - học Mỹ thuật theo định hướng phát triển năng lực và tổ chức Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn cấp trung học./.

Tác giả: Nguyễn Thị Thủy - phòng GDTrH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập247
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm204
  • Hôm nay46,039
  • Tháng hiện tại1,198,930
  • Tổng lượt truy cập70,488,820
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi