banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN- Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức thành công chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non, giai đoạn 2013-2016"

Thứ ba - 22/03/2016 05:39
dienbien.edu.vn- Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015-2016, ngày 16/03/2016 tại Trường mầm non Hoa Ban, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức thành công chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non, giai đoạn 2013-2016".
Đến dự có đồng chí Phìn Thị Kim Dương - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; các đồng chí chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo; Ban giám hiệu và giáo viên của 18 trường mầm non trên địa bàn thành phố.

Cùng với việc tổ chức thực hiện chuyên đề, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tổng kết đánh giá kết quả thực hiện chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non, giai đoạn 2013-2016".

Sau 3 năm thực hiện chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non, giai đoạn 2013-2016", 100% cán bộ quản lý, giáo viên đã nhận thức rõ tầm quan trọng của chuyên đề. Giáo viên đã xây dựng kế hoạch thực hiện chuyên đề tại lớp, biết lựa chọn các nội dung, hình thức tổ chức hoạt động phát triển thể chất cho trẻ một cách sáng tạo, lồng ghép tích hợp phù hợp với  từng độ tuổi. Đặc biệt trẻ được tham gia vào các hoạt động giáo dục thể chất, các trò chơi vận động mang tính tập thể một cách tự nguyện và hứng thú; tích cực, tự tin và mạnh dạn hơn khi tham gia hoạt động nhóm, có tinh thần đoàn kết, tự lập cao; kỹ năng chơi được nâng lên. Cùng với đó, sự quan tâm của cha mẹ trẻ, cộng đồng, đối với việc chăm lo giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non cũng được nâng lên rõ rệt.

Phát biểu tại buổi tổng kết đồng chí Phìn Thị Kim Dương - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã khẳng định thành công của việc tổ chức chuyên đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ tại các nhà trường. Trên cơ sở kết quả đã đạt được đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ mà các nhà trường cần phải thực hiện trong thời gian tới: Cần tiếp tục nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển vận động trong trường mầm non; quan tâm đến việc làm đồ dùng đồ chơi từ những nguyên vật liệu phế liệu sẵn có ở địa phương; tham mưu với các cấp lãnh đạo bổ sung đồ dùng đồ chơi cho trẻ phù hợp với các độ tuổi.

Việc tổ chức chuyên đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong chương trình giáo dục mầm non và nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên; tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên mầm non tham quan học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý và chỉ đạo thực hiện chuyên đề.

 
Một số hình ảnh tổ chức chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động
cho trẻ trong trường mầm non, giai đoạn 2013-2016".
 








Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập377
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay50,968
  • Tháng hiện tại3,472,902
  • Tổng lượt truy cập74,182,282
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi