banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP. Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Tiếng hát người giáo viên” ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên lần thứ VII, năm 2016.

Chủ nhật - 27/03/2016 21:00
Dienbien.edu.vn - Trong không khí thi đua lập thành tích thiết thực hướng tới chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đông nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021; nhằm tạo môi trường hoạt động văn hóa, văn nghệ lành mạnh, đồng thời phát huy những năng khiếu về văn hóa, văn nghệ trong đội ngũ nhà giáo, tôn vinh nghề dạy học, góp phần làm tốt nhiệm vụ giáo dục toàn diện trong các nhà trường. Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Tiếng hát người giáo viên” ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên lần thứ VII, năm 2016.
Dự khai mạc, có các đồng chí Lâm Văn Năm - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Văn Quý - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh ngành Giáo dục và Đào tạo.
 
Đại biểu dự khai mạc Hội thi
 
Hội thi diễn ra trong 04 ngày, từ 24 tháng 3 đến ngày 27 tháng 3 năm 2016. Công diễn và trao giải vào tối ngày 27 tháng 3 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh. Tham gia hội thi có sự góp mặt của hơn 1000 diễn viên của 46 đơn vị với 240 tiết mục dự thi với các thể loại phong phú: Ca, múa, nhạc thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với Đảng, Bác Hồ kính yêu, tự hào với truyền thống quê hương cách mạng, niềm tin vào tương lai, ước mơ vươn tới những đỉnh cao tri thức, ca ngợi phẩm chất cao quý của người giáo viên nhân dân, phản ánh chân thực tình cảm gắn bó giữa thầy cô với học sinh, học sinh với mái trường, sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.
 
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh,
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khai mạc Hội thi

 
Hội thi còn là một dịp để ngành  Giáo dục và Đào tạo đánh giá chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ trong các nhà trường, phát hiện và tiếp tục bồi dưỡng  những hạt nhân nòng cốt, tạo phong trào văn nghệ cho cơ sở; thực tốt mục tiêu giáo dục tư tưởng chính trị cho giáo viên, cán bộ công nhân viên niềm tự hào về mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, hướng tới xây dựng “ Nhà trường văn hoá - Nhà giáo mẫu mực”.
 
Tiết mục dự thi tại Hội thi “Tiếng hát người giáo viên” ngành Giáo dục và Đào tạo
tỉnh Điện Biên lần thứ VII, năm 2016

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập302
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm259
  • Hôm nay36,518
  • Tháng hiện tại3,504,108
  • Tổng lượt truy cập74,213,488
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi