banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bảo Việt đồng hành cùng Ngành Giáo dục "thắp sáng tương lai"

Thứ ba - 22/08/2023 08:28
Dienbien.edu.vn - Phát huy truyền thống hợp tác trong nhiều năm qua, chiều ngày 23/8, Công ty Bảo Việt Điện Biên đã trao "Quỹ khuyến học Bảo Việt" với tổng số tiền 250.000.000 triệu đồng cho học sinh ngành Giáo dục và Đào tạo.


Bảo Việt Điện Biên là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt - Doanh nghiệp Nhà nước xếp hạng đặc biệt. Với trên 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm và Bảo Việt Điện Biên đã có 40 năm đồng hành cùng ngành Giáo dục trên địa bàn tỉnh Điện Biên thực hiện công tác bảo hiểm cho thầy giáo, cô giáo và học sinh.
Thông qua công tác bảo hiểm thân thể do Bảo Việt Điện Biên triển khai, nhiều trường hợp cán bộ, giáo viên và học sinh không may gặp rủi ro ốm đau bệnh tật, tai nạn đã được Bảo Việt Điện Biên kịp thời động viên về tinh thần, nhanh chóng hỗ trợ về tài chính để sớm ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và học tập. Chương trình bảo hiểm cho học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo luôn được Bảo Việt quan tâm mở rộng phạm vi bảo hiểm với mục tiêu "Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển".
Cùng với việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phục vụ khách hàng, hàng năm Bảo Việt Điện Biên còn thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục thông qua các Chương trình: “Khăn áo ấm mùa đông”; “Bảo Việt - cùng em đến trường” Tặng vở viết cho học sinh nghèo; Ủng hộ xây dựng lớp học, nhà ở, bếp ăn cho học sinh; xây dựng nhà tình nghĩa cho giáo viên.
Hơn thế nữa, từ năm 2005 đến nay Bảo Việt Điện Biên đã phối hợp với Ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên thực hiện Chương trình trao tặng “Quỹ khuyến học Bảo Việt” cho các em học sinh. Tính đến hết năm học 2022 - 2023 đã có gần 4.000 học sinh được nhận học bổng từ “Quỹ khuyến học Bảo Việt” với số tiền trên 3,5 tỷ đồng.
Chuẩn bị bước vào năm học mới 2023-2024, Bảo Việt Điện Biên trao tặng “Quỹ khuyến học Bảo Việt” cho học sinh ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên với tổng số tiền là 250 triệu đồng nhằm tiếp tục động viên các em học sinh tham gia bảo hiểm có thành tích tốt trong học tập và mong muốn có nhiều hơn nữa học sinh được nhận học bổng từ “Quỹ khuyến học Bảo Việt”.
Chắc chắn rằng, sự quan tâm đầu tư tạo nền tảng cho sự phát triển của xã hội, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tương lai, “Quỹ khuyến học Bảo Việt” sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần say mê học tập, tích cực phấn đấu vươn lên vì một tương lai tươi sáng cho lớp lớp các thế hệ học sinh tỉnh Điện Biên./.

Tác giả: quản trị, Nguyễn Thị Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập151
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay22,810
  • Tháng hiện tại75,834
  • Tổng lượt truy cập74,411,034
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi