banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường dự khai xuân tại Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên

Thứ năm - 15/02/2024 07:57
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 15/02/2024 (tức Mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên dự khai xuân, gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Sở Giáo dục và Đào tạo.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường dự khai xuân, phát biểu chúc mừng năm mới tại Sở Giáo dục và Đào tạo
Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã báo cáo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ và các kết quả nổi bật mà ngành Giáo dục và Đào tạo đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, đề xuất với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy quan tâm, tạo điều kiện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để Ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.
Trước những cố gắng, nỗ lực của Ngành Giáo dục và Đào tạo, nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Giáo dục và Đào tạo đã đạt được trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, trong thời gian tới các thầy cô tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó, cống hiến hết sức mình vì học sinh thân yêu; kịp thời báo cáo với Tỉnh ủy các vấn đề cần tháo gỡ để nhanh chóng bổ sung, đáp ứng nhu cầu thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2023-2024 và năm học 2024-2025, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, đảm bảo an ninh-quốc phòng, phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.
Tự hào về những thành tích Ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đạt được trong những năm gần đây, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường còn điểm qua một số kết quả, đóng góp của Ngành Giáo dục và Đào tạo cho sự phát triển chung của tỉnh. Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Ngành Giáo dục và Đào tạo có đóng góp tích cực vào việc thành lập Đại học Điện Biên và xác định nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết này để tham mưu, phối hợp thực hiện thành công. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng ngành Giáo dục và Đào tạo với đội ngũ đông đảo, có trí tuệ, tâm huyết sẽ sẵn sàng tham gia hỗ trợ cho các ngành tổ chức thành công các lễ kỷ niệm lớn trong năm 2024.

Nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chúc cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Giáo dục và Đào tạo cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong công tác, cuộc sống ./.

Tác giả: quản trị, Phạm Ngọc Long

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm140
  • Hôm nay37,310
  • Tháng hiện tại3,453,932
  • Tổng lượt truy cập74,163,312
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi