banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào thăm và giao lưu tại Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn Tuần Giáo

Thứ hai - 29/01/2024 04:51
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 23/01/2024, Thầy trò Trường Tiểu học số 1 Thị Trấn Tuần Giáo rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục và thể thao,Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, Chuyên viên, Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, tổ trưởngvà giáo viên của các tỉnh U - đôm - say, Luông - pha - bang, Phông - sa - lỳ nước Cộng hoà DCND Lào.
Tham dự và làm việc với đoàn có ông Phạm Văn Tuân - Phó trưởng phòng GD&ĐT Tuần Giáo, các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, học sinh trường Tiểu học số 1 Thị trấn trong không khí thắm tình hũu nghị với mục tiêu giao lưu chia sẻ và học tập về công tác Giáo dục thế hệ trẻ trong thời kỳ đổi mới.

Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào thăm quan thực tế tại
Trường Tiểu học số 1 Thị Trấn Tuần Giáo

Đoàn cán bộcác tỉnh Bắc Lào làm việc tại Văn phòng nhà trường
Tại buổi làm việc đồng chí Đặng Thị Hòa, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về đặc điểm cơ cấu tổ chức, quá trình xây dựng, phát triển và thành tích nổi bật của thầy và trò nhà trường trong những năm học qua để duy trì và phát triển trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 – Trường Anh hùng trong thời kỳ đổi mới, trong không khí cởi mở, gần gũi và thân thiện.
 Hai bên cùng thảo luận trao đổi về công tác đào tạo, bồi dưỡng, học tập kinh nghiệm, công tác phối hợp trong quản lý cán bộ, sinh hoạt chuyên môn, phong trào xây dựng trường học hạnh phúc, thực hiện đổi mới giáo dục theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Cách tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; Công tác Đội và phong trào thiếu nhi,...
Đoàn đã tham quan cơ sở vật chất trường học, tham quan phòng truyền thống, giao lưu văn nghệ với các em học sinh, thăm các hoạt động của Câu lạc bộ: Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học, Tiếng Anh; Hoạt động tại phòng đọc, phòng thư viện. Đặc biệt Đoàn đã tham dự hoạt động múa hát sân trường cùng các thầy cô và hơn 700 em học sinh về chủ đề truyền thống nhà trường và tình hữu nghị Việt – Lào.
Học sinh múa tập thể bài hát “Tình Việt Lào”
Tham quan phòng Truyền thống nhà trường
Giao lưu với thầy cô và các em học sinh tại sân khấu trường
Thăm quan Câu lạc bộ Tin học

Đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào tham quan Câu lạc bộ Mĩ Thuật, Âm nhạc
Tập thể sư phạm nhà trường chụp ảnh lưu niêm cùng với đoàn
Qua buổi tham quan thực tế của đoàn cán bộ các Tỉnh Bắc Lào tại trường Tiểu học số 1 Thị Trấn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đến từng thành viên trong đoàn. Với phương châm hợp tác cùng phát triển. Tỉnh Điện Biên nói chung và trường Tiểu học Số 1 Thị trấn Tuần Giáo nói chung sẽ thường xuyên tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, học tập, hỗ trợ nhau góp phần nâng cao chất lượng trong công tác Giáo dục đào tạo, đặc biệt là trong giảng dạy./.

Tác giả: quản trị, Đặng Thị Hòa- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm211
  • Hôm nay50,968
  • Tháng hiện tại3,471,036
  • Tổng lượt truy cập74,180,416
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi