banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH - Trung tâm kỹ thuật tổng hợp - Huớng nghiệp tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình từ thiện “Đông ấm cho em” tại Điểm trường Huổi Sa Lăng thuộc trường mầm non Muờng Nhà.

Thứ sáu - 22/12/2017 03:20
Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2017 và “Xuân tình nguyện” năm 2018 của Đoàn Dân chính Đảng tỉnh. Qua khảo sát tại điểm bản Huổi Sa Lăng thuộc trường mầm non Mường Nhà, bản có 20 cháu học sinh lứa tuổi mầm non hiện chưa có chăn và một số vật dụng thiết yếu khác. Ban chấp hành chi đoàn Trung tâm KTTH-HN xin ý kiến chỉ đạo và được sự nhất trí của Ban Giám đốc cùng với BCH Công đoàn, cho phép kêu gọi sự chung tay của toàn thể CB, GV, NV trong đơn vị, đồng thời vận động một số các nhà hảo tâm đã quyên góp được 20 phần quà, trị giá mỗi phần quà là 400.000 đồng (bao gồm: chăn ấm, gối, giày, mũ len, găng tay, tất và khăn mặt).
1

Sáng 18/12/2017, tổ công tác do đồng chí Bùi Khắc Duy - Giám đốc Trung tâm KTTH-HN Tỉnh  cùng với đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, đoàn thanh niên đã đến trao quà cho cô trò điểm bản Huổi Sa Lăng, trường mầm non Mường Nhà.
2

Vượt một chặng đường hơn 30 km đường bê tông và hơn 5km đường rừng, tổ công tác đến với bản Huổi Sa Lăng trong sự mong chờ, háo hức của cô trò nơi đây. Chứng kiến các con lần đầu thưởng thức miếng bánh kem mang từ thành phố vào mới thấu hiểu sự thiệt thòi, thiếu thốn của những đứa trẻ vùng cao. Một chút tấm lòng chia sẻ cũng đủ làm ấm mùa đông vốn khắc nghiệt nơi vùng biên.
3

Thay mặt nhà trường, cô Nguyễn Phương Lan, hiệu trưởng đã trân trọng đón nhận những tấm lòng của CB, GV, NV trong Trung tâm KTTH-HN Tỉnh và mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ với các con ở những điểm bản xa xôi hơn nữa của Trường mầm non Mường Nhà.

Được đi, được trải nghiệm, được chia sẻ, được mang lại niềm vui cho con trẻ, sẽ là động lực giúp cho thế hệ trẻ của Trung tâm KTTH-HN Tỉnh sống và làm việc có trách nhiệm hơn, để nhận thấy rằng “những điều cho đi, là còn mãi”./.
 

Tác giả: Hoàng Thu Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,117
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm2,091
  • Hôm nay431,656
  • Tháng hiện tại2,900,151
  • Tổng lượt truy cập73,609,531
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi