banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH- 46 gương mặt xuất sắc đại diện cho hơn 16 nghìn học sinh THPT của tỉnh Điện Biên hoàn thành kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2018.

Chủ nhật - 14/01/2018 22:54
Dienbien.edu.vn - Trong 03 ngày từ ngày 11/1 đến 13/1/2018, tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, 46 học sinh xuất sắc trong đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia của tỉnh Điện Biên đã hoàn thành kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12, năm 2018. Đây là kỳ thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức trên phạm vi toàn quốc.
1
Đội tuyển các môn đã có sự chuẩn bị chu đáo, tự tin dành chiến thắng
 
Kỳ thi năm 2018, 46 học sinh trên địa bàn tỉnh tham gia thi 8 môn: Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh. Cụ thể trong ngày 11/1, các thí sinh đã thi viết các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh. Ngày tiếp theo, thi viết các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học; thi nói môn Tiếng Anh và ngày cuối cùng thi thực hành các môn: Vật lý, Hóa học và Sinh học.

Đây là những học sinh xuất sắc nhất đã vượt qua kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và kỳ thi tuyển chọn đội tuyển học sinh giỏi quốc gia từ đội dự tuyển. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo của các thầy cô lãnh đội, các em đã rèn luyện được sự bền bỉ, dẻo dai trên con đường khoa học; vượt qua nhiều khó khăn, chinh phục các kiến thức cao hơn để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2018. Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận những cố gắng của thầy và trò trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trong quá trình tổ chức ôn luyện, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần cho đội tuyển trong buổi gặp mặt trước kì thi này.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm 2018 tại tỉnh Điện Biên diễn ra dưới sự giám sát của Hội đồng coi thi, gồm: cán bộ, giáo viên của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La và Bắc Ninh. Công tác chuẩn bị cho kì thi được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà chuẩn bị chu đáo, tổng kết đợt coi thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế./.

Tác giả: Nguyễn Thị Thủy - Phòng Giáo dục Trung học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay35,417
  • Tháng hiện tại743,079
  • Tổng lượt truy cập70,032,969
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi