banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Huyện Tuần Giáo tổ chức lễ nghiệm thu, khánh thành Điểm trường Mầm Non - Tiểu học và THCS Pú Xi Hua Mức 3, xã Pú Xi

Thứ hai - 08/05/2023 20:03
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 8/5, Huyện Tuần Giáo tổ chức lễ nghiệm thu, khánh thành Điểm trường Mầm Non - Tiểu học và THCS Pú Xi Hua Mức 3, xã Pú Xi.


Dự lễ nghiệm thu và khánh thành có ông Đặng Thanh Phương - Vụ phó vụ Đối ngoại MTTQ Việt Nam; ông Văn Sỹ Thắng - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Điện Biên; ông Lò Văn Phong - Trưởng ban Phong trào MTTQ Việt Nam tỉnh; Về phía huyện Tuần Giáo có đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Mùa Va Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo. Dự lễ khánh thành có ông Steve Bùi - Đại diện quỹ Bùi; Bà Lê Thị Thu Trang - Trưởng đại diện quỹ Midas Foundatin; Ông Nguyễn Xuân Ngọc - Đại diện Văn phòng Kiến trúc 1+1>2 (một cộng một lớn hơn hai). Dự lễ nghiệm thu và khánh thành điểm trường có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Sở Ngoại vụ, MTTQ VN tỉnh; các đồng chí Quỹ Midas Foundation; Văn phòng Kiến trúc 1+1>2. Đại diện lãnh đạo một số phòng, ban của huyện Tuần Giáo; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Pú Xi; đại diện nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn; Ban Giám hiệu trường Mầm non, trường PTDTBT Tiểu học và THCS Pú Xi; các thầy cô giáo, các cháu học sinh và nhân dân bản Hua Mức 3, xã Pú Xi.
Dự án điểm trường Hua Mức 3 của trường Mầm Non  và trường PTDTBT Tiểu học và THCS Pú Xi, xã Pú Xi là công trình  do Văn phòng Kiến trúc 1+1>2 và đại diện quỹ Midas Foudation đã đến khảo sát; nhận thấy những khó khăn tại đây, đại diện quỹ đã chia sẻ và kêu gọi vận động quyên góp và nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ kinh phí từ Quỹ Midas Foundation và các nhà tài trợ khác. Quỹ Midas Foundation mong muốn được trao tặng ngôi trường khang trang, thân thiện nhằm tạo cảm hứng và động lực đến trường cho các em học sinh bản Hua Mức 3. Qua thời gian hơn 04 tháng triển khai thực hiện, Dự án đến nay đã hoàn thành để học sinh có nơi học ổn định, các thầy cô giáo an tâm công tác. Theo đó, Quỹ từ thiện Midas Foundation đã tài trợ cho 02 đơn vị trường thuộc xã Pú Xi xây dựng mới 02 phòng học Mầm non, 02 phòng học Tiểu học, 01 nhà công vụ giáo viên (02 phòng) và các công trình phụ trợ. Với tổng kinh phí đầu tư là 1,6 tỉ đồng. Do Công ty Cổ phần kiến trúc và xây dựng Quốc tế 1+1>2 thi công.
Đây cũng là món quà rất ý nghĩa, thiết thực do quỹ từ thiện Midas Foundation và các nhà tài trợ đã dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại điểm trường này, đáp ứng lòng mong mỏi nguyện vọng của nhà trường, học sinh và phụ huynh, nhân dân bấy lâu nay.











Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,797
  • Máy chủ tìm kiếm718
  • Khách viếng thăm2,079
  • Hôm nay243,324
  • Tháng hiện tại443,609
  • Tổng lượt truy cập74,778,809
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi