banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Văn phòng. Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức gặp mặt đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2016.

Thứ tư - 30/12/2015 08:41
Dienbien.edu.vn-Chiều 26/12, tại nhà đa năng Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2016.
Tham dự buổi lễ có Nhà giáo, Thạc sĩ Nguyễn Sỹ Quân  - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Nhà giáo Nguyễn Văn Kiên, nhà giáo Nguyễn Mạnh Quân, nhà giáo Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Điện Biên. Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ; các cơ quan thông tấn, báo chí; các bậc cha mẹ học sinh; toàn thể thầy cô giáo;  học sinh các đội tuyển học sinh giỏi lớp 11 và 48 học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2016.

Tại buổi gặp mặt, Nhà giáo, Thạc sĩ Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận và đánh giá cao thành tích thi HSG quốc gia của Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2015. Đồng thời, cũng biểu dương những đóng góp thầm lặng, những nỗ lực không biết mệt mỏi của các thầy cô giáo trực tiếp ôn luyện trong việc trang bị kiến thức, kĩ năng cho học sinh các đội tuyển dự thi HSG quốc gia. Trước kỳ thi quan trọng, thay mặt Ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân bày tỏ tin tưởng các em học sinh sẽ bình tĩnh, tự tin giành thành tích cao nhất trong kì thi HSG quốc gia năm 2016.


Thạc sĩ Nguyễn Sỹ Quân – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu động viên học sinh

 
Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Nhà giáo, Tiến sĩ Phạm Hồng Phong - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo về công tác ôn thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2015-2016. Theo đó, năm 2016, tỉnh Điện Biên có 48 học sinh trong các đội tuyển dự thi HSG quốc gia ở 8 môn thi: Toán, Vật lý, Hóa học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh và Sinh học. Toàn bộ các em đều là học sinh của Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn. Trong suốt quá trình tổ chức ôn luyện, thầy cô giáo và các em học sinh đã luôn nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đặc biệt là sự quan tâm của Lãnh đạo Sở và các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở. Đến thời điểm này các thầy cô giáo đã trang bị kiến thức, kỹ năng, tâm thế để các em có thể tự tin bước vào kỳ thi HSG quốc gia năm 2016.


Tiến sĩ Phạm Hồng Phong báo cáo công tác ôn thi HSG quốc gia năm học 2015-2016

 
Cũng trong buổi lễ các em học sinh trong đội tuyển đã nhận được những bông hoa tươi thắm, những lời chúc từ các bạn học sinh, thầy cô giáo trực tiếp ôn luyện và các bậc cha mẹ học sinh. Hội khuyến học tỉnh Điện Biên cũng trao quà động viên các thầy cô giáo ôn luyện và học sinh dự thi HSG quốc gia 2016.


Bác Trần Ngọc Hùng – Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh trao quà cho giáo viên và học sinh

 
Buổi gặp mặt đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2016 đã thành công tốt đẹp. Các em học sinh lại tiếp tục bước vào những ngày ôn luyện cuối cùng. Chúc 48 học sinh trong các đội tuyển sẽ tự tin bước vào kỳ thi HSG quốc gia năm 2016 với tâm thế vững vàng nhất, quyết tâm cao nhất và đạt thành tích tốt nhất, đem lại vinh quang cho bản thân, gia đình, nhà trường và toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.

Tác giả: Phan Bá Hiền, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập890
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm815
  • Hôm nay203,629
  • Tháng hiện tại1,867,279
  • Tổng lượt truy cập92,305,711
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi