banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

HUYỆN MƯỜNG NHÉ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2020

Chủ nhật - 11/10/2020 22:42
Dienbien.edu.vn: Sáng ngày 01/10, tại Trường PTDT bán trú Tiểu học Quảng Lâm số 2, UBND huyện Mường Nhé long trọng tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”. Tuần lễ diễn ra từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 07/10/2020.
 
Tiết mục khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020

Dự buổi lễ có đồng chí Vùi Văn Nguyện - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mường Nhé; đồng chí Pờ Diệu Ninh, Uỷ viên Ban chấp hành huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện; đồng chí Lò Văn Chiên, Uỷ viên Ban chấp hành huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể huyện; Đại diện các đơn vị trường học trên địa bàn.
Đồng chí Vùi Văn Nguyện - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện phát biểu

Tại lễ khai mạc, đồng chí Pờ Diệu Ninh, Uỷ viên Ban chấp hành huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện khẳng định: Phát động "Tuần lễ học tập suốt đời" là phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc, để mỗi người dân thấy việc học tập suốt đời là quyền lợi, đồng thời là nghĩa vụ của mọi người trong việc xây dựng một xã hội học tập. Trong thời đại ngày nay, những khát vọng hiểu biết của con người được dễ dàng hơn nhờ các thiết bị công nghệ số. Có rất nhiều diễn đàn được lập ra cho từng lĩnh vực, từng lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc ứng dụng CNTT trong tổ chức dạy học ngày càng được chú trọng, các lớp học trực tuyến đã và đang trở thành làn sóng giáo dục mới. Và chúng ta cần biết sử dụng những lợi thế và hạn chế những nhược điểm từ Internet và các thiết bị công nghệ số để có thể đạt kết quả tốt nhất trong học tập và làm việc.
Đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng XHHT huyện mong muốn các cơ quan, phòng, ban, các đơn vị, nhà trường và toàn thể nhân dân tích cực tham gia học tập suốt đời, chung tay góp sức xây dựng xã hội học tập. Triển khai các chương trình học tập trực tuyến, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy, học và hoạt động thư viện; tạo điều kiện để các cơ sở giáo dục xây dựng, thu thập và khai thác các nguồn tài nguyên giáo dục mở hữu ích; Tổ chức các diễn đàn, cuộc thi về chủ đề công dân học tập, công dân toàn cầu giúp học sinh và người dân tìm hiểu về các kỹ năng và năng lực thiết yếu của công dân trong thời đại số hóa và toàn cầu hoá.
 
 

Nhân dịp này đồng chí Vùi Văn Nguyện - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện cùng các đc chí lãnh đạo huyện đã tặng quà cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời phát động quyên góp ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học của huyện./.

Tác giả: Thanh Tùng – A Công

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập331
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm250
  • Hôm nay47,966
  • Tháng hiện tại1,200,857
  • Tổng lượt truy cập70,490,747
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi