banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

TCCB. Vui tết Trung thu cho thiếu nhi tại Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo

Thứ tư - 04/10/2017 21:13
Trong không khí rộn ràng, nhộn nhịp của tết trung thu đã và đang tràn ngập khắp các phố phường, cùng với niềm vui hân hoan của các cháu thiếu niên nhi đồng trên cả nước, với mong muốn mang lại không khí ấm áp, tạo những dấu ấn đặc biệt trong tuổi thơ của các con, đồng thời tìm hiểu ý nghĩa ngày lễ Tết cổ truyền của dân tộc. Tối 03/10, Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn Văn phòng Sở tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. Đến dự đêm hội trăng rằm cùng các cháu, có các đồng chí lãnh đạo Sở, Công đoàn ngành; lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ; các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Sở, đoàn thanh niên, phụ huynh và các cháu thiếu niên nhi đồng.
Trong đêm hội trăng rằm, các cháu được nghe thư của Chủ tịch nước gửi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; sự tích Tết Trung thu; được nhận những phần quà đáng yêu và ngộ nghĩnh; được xem màn biểu diễn múa lân truyền thống, cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các cháu biểu diễn; đồng thời được tham gia những trò chơi dân gian, như: Kéo co, đố vui có thưởng…Các phần thi diễn ra sôi động và hào hứng, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả nhí có mặt trong đêm hội. Sau mỗi trò chơi, các cháu được Ban tổ chức chấm điểm và trao giải thưởng ngay trong đêm hội.
 
Đêm hội được tổ chức là hoạt động nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh, là dịp cho các cháu được gặp gỡ giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn,  đồng thời động viên, khuyến khích các cháu ra sức thi đua học tập tốt, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm:
1
Các đồng chí lãnh đạo Sở trao quà Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng.
2
Phần thi kéo co diễn ra sôi động và hào hứng.
3
Màn múa lân truyền thống.      

Tác giả: Nguyễn Trúc Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập432
  • Máy chủ tìm kiếm196
  • Khách viếng thăm236
  • Hôm nay16,129
  • Tháng hiện tại3,198,664
  • Tổng lượt truy cập73,908,044
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi