banner

Trường THPT Mường Ảng tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 20/10/2024

Chủ nhật - 20/10/2024 21:34
Dienbien.edu.vn -Thực hiện công văn số 258/CĐN ngày 30/9/2024 của Công đoàn ngành Giáo dục; được sự nhất trí của Chi bộ đảng, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở. Sáng ngày 19/10/2024 Công đoàn nhà trường phối hợp với Chính quyền và Đoàn thanh niên long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).
Dự buổi Tọa đàm có nhà giáo Nguyễn Thành Chi - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các bác Lò Thị Nhung - trưởng Ban, bác Đặng Xuân Ưng - phó trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường.
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, nhà giáo Nguyễn Thành Chi đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của nữ cán bộ nhà giáo, người lao động và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024.
Nhà giáo Nguyễn Thành Chi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu và tặng hoa nữ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tại buổi Tọa đàm

Bên cạnh công tác chuyên môn, các hoạt động phong trào luôn được chú trọng trong đơn vị đặc biệt là phong trào “Giỏi việc trường- Đảm việc nhà”. Để ghi nhận và biểu dương thành tích của chị em, đồng chí Mai Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban Nữ Công đã lên tổng kết và phát động phong trào thi đua, đồng thời thông qua Quyết định khen thưởng thành tích tiêu biểu của chị em trong phong trào “Giỏi việc trường- Đảm việc nhà”.

 Để ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ nhà giáo người lao động và các em nữ học sinh chăm ngoan, có nhiều cố găng trong học tập Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên và Hội cha mẹ học sinh nhà trường có món quà gửi tặng các cô giáo và các em học sinh nữ nhân ngày 20/10 với tổng số tiền là 8.100.000 đồng.

Bên cạnh đó, hoạt động hưởng ứng “Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam” cũng được nữ cán bộ nhà giáo, người lao động hưởng ứng rất nhiệt tình.

Hoạt động giao lưu thể thao cũng được chị em hưởng ứng nhiệt tình. Khi chị em ra sân thì mọi lo âu, mệt mỏi đều tan biến và chỉ còn lại tiếng cường, niềm vui và sự đoàn kết gắn bó.

Hơn nữa chị em đã nhận được sự quan tâm, động viên của anh em nam công trong trường với bữa cơm thân mật, đầm ấm, vui vẻ và gắn kết.

Chuỗi các hoạt động đã gợi nhắc mỗi chúng ta hãy trân trọng, đề cao vai trò người phụ nữ, bởi họ là một nửa quan trọng làm nên thế giới này. Nhân dịp 20/10, xin gửi tới toàn thể các đồng chí nữ cán bộ nhà giáo người lao động những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ và thành công trong cuộc sống!
Một số hình ảnh chuỗi các hoạt động ngày 20/10
          
 




 

Nguồn tin: Công đoàn trường THPT Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay47,976
  • Tháng hiện tại837,788
  • Tổng lượt truy cập134,246,007
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi