banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Nữ công đoàn viên trường PT DTNT tỉnh Điện Biên hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2023

Thứ tư - 08/03/2023 02:38
Dienbien.edu.vn - Thực hiện Công văn số 31/CĐN, ngày 17/02/2023 của Công đoàn ngành Giáo dục về việc phát động, tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài” năm 2023. Công đoàn cơ sở Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã phát động toàn thể Nữ cán bộ, giáo viên, người lao động của nhà trường thực hiện mặc Áo dài khi đến trường.
Tuần lễ Áo dài là một trong những hoạt động có ý nghĩa to lớn khi đúng vào dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ, là niềm tự hào của dân tộc ta. Mỗi đoàn viên cần có trách nhiệm phát huy và duy trì nét đẹp ấy để Áo dài mãi mãi là niềm tự hào, là bộ trang phục truyền thống, là Quốc hồn, Quốc phục trong lòng mỗi người dân Việt Nam.
Trong thời gian này, bên cạnh việc phát động mặc Áo dài khi đến trường, BCH Công đoàn đã phối hợp với Ban lãnh đạo Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên động viên, khích lệ giáo viên thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Thi đua “Dạy tốt, học tốt”, thi giáo viên dạy giỏi cấp trường với mục đích tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học; vận dụng hiệu quả các phương pháp dạy học hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin; khai thác và sử dụng sáng tạo các  phương tiện, đồ dùng dạy học, lựa chọn những nhân tố tiêu biểu để tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Hoạt động đã được toàn thể giáo viên, đặc biệt là các đồng chí giáo viên nữ hưởng ứng tham gia nhiệt tình và trách nhiệm cao.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NỮ CÔNG ĐOÀN VIÊN TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ TỈNH ĐIỆN BIÊN HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” NĂM 2023





 

            

Tác giả: Trần Hồng - CĐCS Trường PTDTNT tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay75,968
  • Tháng hiện tại3,433,387
  • Tổng lượt truy cập74,142,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi