banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THCS&THPT Quài Tở tổ chức buổi gặp gỡ chia tay Nhà giáo Nguyễn Thị Tùng nghỉ hưu theo chế độ nhà nước

Thứ tư - 03/01/2024 08:38
Dienbien.edu.vn – Sáng ngày 02/01/2024, Ban Giám hiệu và Công đoàn THCS&THPT Quài Tở tổ chức buổi gặp mặt chia tay nhà giáo Nguyễn Thị Tùng, Hiệu trưởng nhà trường nghỉ hưu theo Quyết định số 1462/QĐ-SGDĐT của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Buổi gặp gỡ chia tay là sự ghi nhận, tri ân đối với những đóng góp của Nhà giáo Nguyễn Thị Tùng cho sự nghiệp trồng người của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên nói chung và huyện Tuần Giáo nói riêng.
Tham dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Trần Bình Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đỗ Văn Sơn, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các đồng chí đại diện lãnh đạo xã Quài Tở, đại diện hội cha mẹ học sinh, CBQL các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo cùng 67 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1.000 học sinh trường THCS&THPT Quài Tở.
Nhà giáo Nguyễn Thị Tùng – Nguyên Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo Huyện Tuần Giáo và đại diện các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện.
Thay mặt cho hội đồng sư phạm nhà trường, cô Mai Thị Lan Hương, Phó bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng trường THCS&THPT Quài Tở đã có có lời phát biểu tri ân đối với những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của Nhà giáo Nguyễn Thị Tùng. Trong quá trình công tác tại trường, cô luôn là tấm gương mẫu mực. Trong công việc, cô luôn nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu, cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên xây dựng trường THCS&THPT Quài Tở đạt danh hiệu tập thể xuất sắc. Đặc biệt trong năm học 2022-2023 trường được UBND tỉnh Điện Biên tặng bằng khen.
Nhà giáo Nguyễn Thị Tùng cùng đại biểu và tập thể sự phạm nhà trường
Trong buổi chia tay đầy xúc động và lưu luyến, nhà giáo Nguyễn Thị Tùng đã có những tâm sự về hành trình công tác của mình. Bài chia sẻ đã làm cho những người có mặt trong buổi lễ vô cùng xúc động đặc biệt là những trăn trở về giáo dục, những lời gửi gắm cho các thế hệ học sinh của nhà trường.
Đ/c Trần Bình Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch HĐND Huyện Tuần Giáo tặng hoa nhà giáo Nguyễn Thị Tùng trong buổi gặp mặt và chia tay
Đ/c Hoàng Xuân Bình, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THCS&THPT Quài Tở tặng hoa nhà giáo Nguyễn Thị Tùng
 Các em học sinh tặng hoa nhà giáo Nguyễn Thị Tùng
Hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, ai cũng cảm thấy bùi ngùi, buồn, vui khó tả… Cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh luôn nhớ, kính trọng và khắc ghi sự đóng góp, cống hiến của nhà giáo Nguyễn Thị Tùng với sự phát triển của mái trường THCS&THPT Quài Tở./.

Tác giả: quản trị, Trường THCS&THPT Quài Tở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập351
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm300
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại3,625,820
  • Tổng lượt truy cập74,338,375
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi