
| Giải | Đơn vị |
| Giải nhất | Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo |
| Giải nhì | Phòng GD&ĐT |
| Giải ba | Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ |
| Giải ba | Phòng GD&ĐT huyện Mường Ảng |
| Giải | Đơn vị |
| Giải nhất | Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên |
| Giải nhì | Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ |
| Giải ba | Phòng GD&ĐT huyện Nậm Pồ |
| Giải ba | Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông |
| Giải | Đơn vị |
| Giải nhất | Trường DTNT - THPT Mường Nhé |
| Giải nhì | Trường THPT Mường Ảng |
| Giải ba | Trường THPT huyện Điện Biên |
| Giải ba | Trường DTNT - THPT Tuần Giáo + THPT Mùn Chung |
| Giải ba | Trường THPT Mường Luân |
| Giải ba | Trường DTNT- THPT Mường Ảng |
| Giải | Đơn vị |
| Giải nhất | Trường THPT Phan Đình Giót |
| Giải nhì | Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn |
| Giải ba | Trường Dân tộc Nội trú tỉnh |
| Giải ba | Trường THPT Búng Lao |
| Giải ba | Trường THPT Thanh Chăn |
| Giải ba | Trường THPT Mường Ảng |
Tác giả: Phạm Tuấn Anh
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)